Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây bất ngờ với nhan sắc ‘đẹp không tì vết’

authorThu Hà 14:47 21/12/2017

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong sự kiện từ thiện mới đây, tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh gây bất ngờ với nhan sắc “đẹp không tì vết”.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bắt đầu tích cực hoạt động trở lại. Xuất hiện tại chương trình đấu giá áo dài từ thiện tại Đà Nẵng để gây quỹ giúp đỡ bà con nghèo vùng lũ miền Trung mới đây, Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, khác xa với những lần xuất hiện trước đó.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây bất ngờ với nhan sắc ‘đẹp không tì vết’

 Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bắt đầu tích cực hoạt động trở lại

Ngân Anh chia sẻ, sắp tới cô sẽ tổ chức một chuyến đi thăm hỏi và động viên bà con, đồng thời chủ động đóng góp một phần nhỏ vào quỹ cùng ban tổ chức. Cho tới thời điểm hiện tại, Lê Âu Ngân Anh vẫn là cái tên được công chúng quan tâm dù vẫn có những yêu cầu đòi tước vương miện của cô hoa hậu lắm thị phi này.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây bất ngờ với nhan sắc ‘đẹp không tì vết’

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang nhưng hiện sống và làm việc tại TP.HCM 

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang nhưng hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Cô cao 1,74m, nặng 50kg, số đo ba vòng 85-58-94. Lê Âu Ngân Anh được học hành bài bản. Người đẹp tốt nghiệp Trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh.

Choáng trước căn hộ xa hoa, chất đầy hàng hiệu của ‘ông trùm chân dài’ Khắc Tiệp(VietQ.vn) - “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp vừa khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ về căn hộ mới sang trọng, chất đầy hàng hiệu của mình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2017 đã làm dấy lên những luồng dư luận trái chiều. Bởi ở các phần thi trước đó, như Tài năng và Bikini Ngân Anh chưa được chấm chọn Top 3, cũng không phải thí sinh nổi bật trong suốt khuôn khổ cuộc thi thế nên kết quả này khiến không ít người thắc mắc.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây bất ngờ với nhan sắc ‘đẹp không tì vết’

 Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2017 đã làm dấy lên những luồng dư luận trái chiều

Lùm xùm mới đây nhất liên quan tới tân Hoa hậu Đại dương 2017 đó là trong buổi gặp gỡ với báo chí để trả lời những scandal thời gian qua, khi được hỏi về câu chuyện của Nguyễn Thị Thành từng bị tước danh hiệu vì làm răng ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cho biết: "Việc thí sinh Nguyễn Thị Thành sửa răng và cô ấy không thể tháo răng ra để thi thì sao tôi phải so sánh mình với Thành. Tôi đã đủ can đảm nói thật và tháo độn mũi".

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây bất ngờ với nhan sắc ‘đẹp không tì vết’
 Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, khác xa với những lần xuất hiện trước đó

Câu trả lời của Ngân Anh lập tức gây ra nhiều tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng Hoa hậu sinh năm 1995 đã có những phát ngôn thiếu khôn ngoan nhất là trong thời điểm cô đang bị phán xét việc từng nâng mũi, dù sau đó đã kịp rút sụn ra khỏi mũi trước khi tham gia cuộc thi. Ngoài ra, Hoa hậu Đại dương cũng bị chỉ trích vì bị cho là có phát ngôn mang tính đả kích đàn chị.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang