Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ‘khoe’ ảnh mang bầu

authorHòa Lê 15:03 17/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ảnh khoe ảnh bụng bầu sau 4 tháng kết hôn.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng mùng 2 Tết (17/2), Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã chia sẻ ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. Tấm ảnh nhận được khoảng 8.000 lượt thích. Cùng với đó, Thu Thảo nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ‘khoe’ ảnh mang bầu

 Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Một người bạn của Đặng Thu Thảo cho biết hai vợ chồng cô đang nóng lòng đón chào con đầu lòng. Hiện, người đẹp mang thai ở tháng thứ 6. Vì mang thai, thời gian qua, Thu Thảo hạn chế lịch trình để dưỡng thai. Thỉnh thoảng, cô tham gia một vài sự kiện nhỏ. Trong những ngày cận Tết, ông xã Trung Tín thường thu xếp công việc, đưa vợ đi khám thai.

Điểm mặt những nghệ sĩ tuổi Tuất ‘đình đám’ trong showbiz Việt(VietQ.vn) - Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, hãy điểm lại những gương mặt tuổi Tuất sáng giá, đình đám nhất trong showbiz Việt, cùng nhìn lại xem họ đã bước đi trong sự nghiệp như thế nào.

Trước đó, vợ chồng Đặng Thu Thảo – Trung Tín tay trong tay xuất hiện tại một bệnh viện nhi. Và không khó để nhận ra Đặng Thu Thảo đang mang thai đứa con đầu lòng và Tín Nguyễn đang hộ tống vợ đi khám thai. Đặc biệt, mẹ chồng của Đặng Thu Thảo cũng có mặt. Nụ cười liên tục xuất hiện trên khuôn mặt của các thành viên trong gia đình Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ‘khoe’ ảnh mang bầu

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng trong buổi khám thai trước đó. Ảnh: Kênh 14

Vốn là người khép kín, khi yêu doanh nhân Trung Tín vào năm 2014, Thu Thảo không tiết lộ bất cứ thông tin gì về đời tư với công chúng. Tháng 7/2015, lần đầu tiên cô chịu chia sẻ hình ảnh về bạn trai trên trang cá nhân. Cả hai được mọi người khen ngợi “xứng đôi vừa lứa” về ngoại hình. Doanh nhân Trung Tín vốn là quý tử trong một gia đình giàu có. Anh có mặt trong danh sách Forbes 30 người thành đạt trước tuổi 30. Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng hôn lễ xa hoa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang