Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ 2?

authorHòa Lê 14:34 04/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đăng tải bức ảnh bé Noah và một cậu bé kháu khỉnh, kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý, Hoa hậu Diễm Hương vướng tin đồn đã bí mật sinh em bé.

Sự kiện: Ngôi sao

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ 2 rầm rộ sau khi Diễm Hương, đăng tải bức ảnh bé Noah và một cậu bé kháu khỉnh, kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Diễm Hương viết: "Các con à, gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con.

Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên con. Anh 2 Noah và em 3 Kèn".

Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ 2Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bức ảnh làm dấy lên nghi án cô đã sinh thêm em bé

Chính vì cách gọi của Diễm Hương càng khiến nhiều người nghĩ đến thời điểm Elly Trần có em bé thứ hai, khi đó nữ người mẫu này cũng bí mật sửa lại tên trang cá nhân của con gái thành "Những đứa con của Elly".

Thực chất, tin đồn Hoa hậu Diễm Hương mang thai và sinh con lần 2 bắt đầu râm ran vào đầu năm 2016. Vào thời điểm ấy người đẹp đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng status với nội dung: "Chào mừng con đã đến thế giới này với ba mẹ và anh Noah!".

Đoạn chia sẻ được đăng tải lúc rạng sáng (19/1) ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Song, sau khi đăng tải được gần 15 phút, đoạn chia sẻ đã bị Diễm Hương gỡ xuống.

Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ 2Tin đồn Hoa hậu Diễm Hương mang thai và sinh con lần 2 bắt đầu râm ran vào đầu năm 2016

Diễm Hương là Hoa hậu lận đận hôn nhân. Kết hôn bí mật với đại gia giàu có không lâu, cặp đôi mang nhau ra tòa ly dị. Góc khuất phía sau là những cuộc đối thoại sặc mùi xã hội đen cùng với cuộc sống bị kìm kẹp của người đẹp được phơi bày. Cuộc hôn nhân ồn ào khiến Diễm Hương mang nhiều tai tiếng.

Gặp gỡ và xây dựng tình cảm với Quang Huy - một nhân viên văn phòng, Diễm Hương lăn lộn làm việc kiếm tiền. Dù vậy, người đẹp vẫn chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ông xã yêu thương cưng chiều cùng cậu con trai kháu khỉnh.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz Việt

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang