Hoa hậu Diễm Hương dồn tâm huyết cho thiệp cưới laser độc đáo

author 18:34 02/11/2015

(VietQ.vn) - Một người bạn cho biết, thiệp cưới được chính vợ chồng Diễm Hương lên ý tưởng thực hiện, dồn rất nhiều tâm huyết. Hoa hậu còn đích thân ngồi giám sát chi tiết in cắt laser mềm mại, độc đáo trên thiệp.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ thiệp cưới của Hoa hậu Diễm Hương. Thiệp cưới có gam màu trắng, được thiết kế tinh tế, sang trọng với hai chữ H lồng vào nhau. H là tên viết tắt của Diễm Hương và ông xã Quang Huy. 

Một người bạn cho biết, thiệp cưới được chính vợ chồng Diễm Hương lên ý tưởng thực hiện, dồn rất nhiều tâm huyết. Hoa hậu còn đích thân ngồi giám sát chi tiết in cắt laser mềm mại, độc đáo trên thiệp. 

Trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ thiệp cưới của Hoa hậu Diễm Hương. Trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ thiệp cưới của Hoa hậu Diễm Hương

Đám cưới của Diễm Hương diễn ra cuối tháng 11, với số lượng khách mời chỉ khoảng 200 người. Hoa hậu không mời nhiều người nổi tiếng, chỉ mời những người bạn thân thiết, luôn bên cạnh và động viên cô vượt qua quãng thời gian sóng gió vừa qua.

Trước đó, trả lời phỏng vấn, Diễm Hương cho biết về dự định đám cưới: "Chúng tôi dự định chỉ mời 200 người thân nhất, bao gồm cả gia đình. Đám cưới chắc chắn không quá rình rang vì tính anh Huy không thích ồn ào, tuy nhiên phải sang trọng, ấm cúng. Trong đám cưới, chúng tôi sẽ đưa con trai đi chào hỏi mọi người, cũng như vợ chồng cùng cúi đầu cảm ơn những người bạn đã luôn ở cạnh cả hai những lúc khó khăn nhất. 

Sau đám cưới, vợ chồng tôi đi hưởng tuần trăng mật ở châu Âu. Thật ra nói là đi du lịch thì đúng hơn vì có cả con trai đi cùng. Chúng tôi muốn bé Noah đi du lịch từ nhỏ để thích nghi với nhiều hoàn cảnh sống khác nhau. Gia đình tôi bây giờ là một khối không thể tách rời. Sau này khi con trưởng thành, chúng tôi mới tính đến chuyện đi chơi riêng".

Diễm Hương đang hạnh phúc bên Quang HuyDiễm Hương đang hạnh phúc bên Quang Huy

Diễm Hương cũng trải lòng về chuyện với bố mẹ đẻ: "Bố mẹ tôi vẫn chưa chịu nhìn mặt cháu ngoại. Đời người con gái, tôi chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng tôi. Tôi muốn nói cho bố mẹ biết chúng tôi thật sự nghiêm túc và đến với nhau vì tình yêu thương. Nhưng có lẽ để tùy duyên vậy".

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang