Hoa hậu Diễm Hương: 'Không yêu là chết cả cuộc đời'

author 09:57 22/05/2014

'Tình yêu món quà kỳ diệu mà chúa trời ban tặng cho con người, rằng chúng ta phải biết yêu thương nhau, lớn hơn là yêu thương đất nước. Hương thấy chưa bao giờ mà hơn 90 triệu người Việt Nam yêu thương và đoàn kết với nhau, đồng lòng hướng về biển đảo, về Hoàng Sa, Trường Sa như lúc này', Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ.

Gặp Diễm Hương ở buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Ngôi sao mới- HotGirl & HotBoy, Saoonline.vn có cuộc trò chuyện với hoa hậu xinh đẹp về công việc, cuộc sống sau scandal lớn nhất vừa qua của cô.

Vì sao Diễm Hương nhận lời làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao mới- HotGirl HotBoy? 

- Điều đầu tiên, Hương rất vui và vinh dự khi nhận được lời mời của Ban tổ chức. Hương từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi lớn nhỏ trên cả nước, nhưng lần này Hương cảm thấy hơi hồi hộp một chút vì tiêu chí của cuộc thi. Đó là nhằm tìm kiếm chàng trai, cô gái ‘hot’ nhất, không chỉ xinh đẹp, trẻ trung mà còn phải có tài năng. Vì họ chính là những người đại diện cho thế hệ ngôi sao mới, có khả năng tỏa sáng trong showbiz, chứ không phải những ‘hot girl, hot boy’ nổi lên nhờ chiêu trò, scandal...

Sau khi cân nhắc thì đây cũng là cơ hội để Hương học hỏi từ các bạn. Tuy còn rất trẻ, chưa có danh hiệu nhưng họ đã biết tạo sức hút cho mình và nhận được sự yêu mến nhất định của các fan. Hi vọng là với một phần kinh nghiệm của mình, Hương sẽ góp phần tìm kiếm ra những gương mặt xứng đáng nhất.
Cảm giác của Diễm Hương khi tiếp xúc với 26 thí sinh của mùa giải đầu tiên như thế nào?

- Khi bước vào sảnh họp báo, Hương giật mình lắm. Hương tự hỏi ‘ủa, sao BTC mời đông nghệ sĩ vậy’. Trong khi Hương mặc đồ giản dị quá. Người của BTC mới nói với Hương đây là thí sinh cuộc thi. Sự ngạc nhiên của Hương cho thấy là các bạn thí sinh đã và đang có một sức hút nhất định và làm cho mọi rất kinh ngạc.

Vì thế mà khi đến đây Hương bắt đầu thấy căng thẳng cho Ban giám khảo rồi. Dàn thí sinh rất đồng đều và biết cách tạo ấn tượng nhờ tài năng ca hát, diễn xuất… Hương biết là sẽ có nhiều bất ngờ chờ đợi ở phía trước. Và chính sự tò mò này cuốn hút Hương.

Làm giám khảo cuộc thi này chính là việc đầu tiên mà Diễm Hương quay trở lại showbiz sau những ồn ào vừa qua?

- (Cười). Có vẻ như mọi người rất quan tâm đến cuộc sống của Hương. Đó là một sự ấm lòng mà Hương thấy mình rất may mắn được nhận. Đúng, đây có thể nói là công việc đầu tiên mà Hương trở lại showbiz sau những chuyện đã qua. Bản thân Hương đang rất nỗ lực để lấy lại tinh thần, vóc dáng, nỗ lực làm việc để giúp mình ổn định cuộc sống, và đáp lại sự yêu mến của mọi người dành cho Hương.

Một số dự án mà Hương sẽ tham gia thời gian tới là bộ phim điện ảnh chiếu Tết. Bên cạnh đó là các hoạt động làm đại diện cho các chương trình từ thiện cho những nngười bị chất độc màu da cam…
Diễm Hương đã làm thế nào để vượt qua scandal lớn vừa qua?

- Có lẽ đó là scandal lớn nhất showbiz chứ không chỉ lớn với Hương. Tất cả mọi người gặp đều quan tâm Hương rất nhiều, và Hương đều trả lời để mọi người yên lòng: ‘Em ổn rồi. Em đang cố gắng kiếm tiền đây’.

Nhưng mà thực ra, để đối diện với scandal vừa rồi, Hương đã phải rất kiên cường, thậm chí là ‘lỳ lợm’ để giữ cho mình binh tĩnh. Trong cuộc sống thì ai cũng có lúc vấp ngã, nhưng mình phải biết mình sai lầm ở chỗ nào, để đứng dậy ngay chỗ đó rồi đi tiếp.

Thêm vào đó, Hương cũng rất may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn, có các anh chị báo chí luôn yêu mến và chừa cho Hương một lối thoát. Và Hương cũng thực sự biết ơn những tình cảm yêu mến của quý vị khán giả, những fan trung thành đã gửi về cho Hương rất nhiều tin nhắn động viên. Họ trách móc cũng có nhưng vẫn hi vọng Hương trở lại.

Tất cả những điều đó phần nào giúp Hương vượt qua những sóng gió. Hơn nữa, Hương còn có chỗ dựa tinh thần rất lớn từ gia đình. Hương biết mình có lỗi rất nhiều. Vì vậy, Hương phải cố gắng đứng dậy, vượt qua tất để gia đình mình yên tâm.
Mối quan hệ của Hương và chồng cũ hiện tại có ổn không?

- Hương với anh ấy như những người bạn. Tất nhiên là không thể như xưa được nữa, nhưng nếu gặp nhau thì vẫn có thể cười và chào nhau. Tuy nhiên, Hương và anh ấy ít khi liên lạc với nhau, vì cả hai cùng bận rộn với kế hoạch riêng.

Hương hi vọng rằng trong tương lai, khi cuộc sống ổn định hơn, Hương và anh ấy vẫn có thể nói chuyện chia sẻ như những người bạn thân. Bởi vì có ghét bỏ, có thù hằn nhau thì chỉ làm cho mình héo mòn mà thôi.

Sau biến cố đó, Diễm Hương của thời điểm này có sợ chuyện yêu đương không?

- Không biết mọi người đối diện với một scandal như Hương thì sẽ cảm thấy như thế nào. Riêng Hương thì rất lỳ, rất cứng đầu. Với Hương, ‘yêu là chết trong lòng một ít’. Nhưng mà không yêu là ‘chết cả cuộc đời’ đó (Cười).

Vậy nếu tình yêu mới đến, Hương có sẵn sàng?

- Và nếu thực sự tình yêu lại đến một cách tự nhiên như một cơ duyên, nhẹ nhàng và tốt đẹp thì Hương vẫn luôn rộng mở tấm lòng đón nhận điều đó. Vì đó là món quà kỳ diệu mà chúa trời ban tặng cho con người, rằng chúng ta phải biết yêu thương nhau, lớn hơn là yêu thương đất nước. Hương thấy là chưa bao giờ mà hơn 90 triệu người Việt Nam yêu thương và đoàn kết với nhau, đồng lòng hướng về biển đảo, về Hoàng Sa, Trường Sa như lúc này.
Hòa chung tình cảm hướng về biển đảo, Diễm Hương có hoạt động cụ thể gì?

- Vừa qua có một số bài báo viết rằng Diễm Hương ghi điểm khi kêu gọi bảo vệ biển đảo. Hương rất vui vì bài báo viết đó là một cách Hương lấy dần lại hình ảnh, thể hiện sứ mệnh đúng lúc. Nhưng thực ra, dù không phải là một hoa hu, Hương cũng sẽ làm như thế. Vì Hương là một công dân Viêt Nam.

‘Nước mất thì nhà cũng không còn’, huống chi hoa với hậu. Cho nên Hương nghĩ rằng chúng ta hãy cùng đoàn kết, đồng lòng để tạo nên sức mạnh dân tộc. Mỗi người một hoạt động nhỏ thôi nhưng gom góp lại sẽ tạo nên sức mạnh lớn hơn bao giờ hết.

Hương luôn chia sẻ trên trang cá nhân của Hương, chia sẻ với các fan và bạn bè quốc tế, để mọi người biết được tình hình ở Việt Nam, và kêu gọi mọi người yêu nước một cách tỉnh táo, sáng suốt. Sau đó Hương chia sẻ, cập nhật tình hình của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế bằng tiếng Anh, gửi đến trang Miss Earth 2012 mà Hương tham gia, tới những người bạn của Hương trong cuộc thi HH Venezuela, HH Mỹ- Miss Earth 2012 và rất nhiều bạn bè ở Tây Ban Nha, Thái Lan… Hi vọng với hình ảnh và sự lan tỏa của mình, các bạn sẽ giúp Hương lan tỏa và kết nối với thế giới, để mọi người cùng nói lên tiếng nói của pháp lý và hòa bình.
Quả là Diễm Hương thật sự đang trở lại mạnh mẽ với showbiz, với công chúng?

- Hương thì không cho là trở lại, Hương chỉ đang vận động. Như Hương đã nói, ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng nếu chúng ta cứ đứng yên chỗ đó mà ngậm ngùi nhìn lại quá khứ thì thật không đáng. Rõ ràng chúng ta có 2 lỗ tai, mũi, mắt, miệng đều hướng về phía trước, chỉ có gáy và tóc ở phía sau mà thôi. Mắt để nhìn, tai để nghe và mũi để ngửi, tất cả sự sống đều hướng về phía trước, vậy nên Hương chỉ biết thuận theo tự nhiên, hướng về phía trước, tự giúp bản thân mình đứng lên.

Và khi đứng lên thì Hương vẫn tiếp tục hoạt động showbiz, song song với đó là kinh doanh. Hương muốn tích lũy cho tương lai của mình, mua nhà, mua xe, tự lo cuộc sống ổn định cho mình và có thể giúp đỡ mọi người. Hương đã bỏ qua hết cả vật chất, thì Hương cũng phải làm việc để tự nuôi sống bản thân, để có cuộc sống như mình mong muốn.

Xin cám ơn Diễm Hương !

Theo Saoonline

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang