Hoa hậu Diễm Hương nói gì về nghi vấn hôn nhân không hạnh phúc?

authorHòa Lê 18:56 09/06/2016

(VietQ.vn) -Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương mới đây, khiến nhiều nguời cho rằng cô đang phải sống 1 cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh của người chồng hiện tại và cậu con trai Noah trên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái đầy ngụ ý. Nhiều người cho rằng người đẹp có ý ám chỉ những mâu thuẫn trong hôn nhân giữa cô và ông xã Quang Huy.

Bà mẹ một con chia sẻ: “Mẹ có thể làm mọi việc cho con. Thương con luôn cả phần của bất kỳ ai khác, nhưng con không cần tới hai người mẹ. Nếu trong tầm tay, xin cho con một Mẹ và một Cha”.

Diễm Hương nói gì về nghi vấn hôn nhân không hạnh phúc?

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ hình ảnh của chồng và con trai cùng dòng tâm sự đầy ngụ ý 

Sau đó, Diễm Hương tiếp tục chia sẻ hình ảnh của mình cùng những tâm sự: “Hoa hồng đẹp, hoa lan sang, hoa cúc xinh. Hoa nào cũng đẹp, chỉ là trong mắt ai nhìn mà thôi. Nhưng theo thời gian, hoa rồi cũng tàn, chỉ mong hoa được tỏa hương làm đẹp cho đời khi vòng đời còn hạn.

Tái bút: Phận hoa vốn bẽ bàng, xin người nương nhẹ tay, lỡ mai hoa héo úa, nhẹ nhàng bỏ cành xuống”.

Diễm Hương nói gì về nghi vấn hôn nhân không hạnh phúc?

Sau đó Diễm Hương đăng tải bức ảnh với nụ cười rạng rỡ nhưng dòng trạng thái đi kèm chất chứa tâm sự 

Những tâm sự của Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người cho rằng, đang sự xuất hiện của một người phụ nữ mới trong mối quan hệ tình cảm giữa cô và ông xã Quang Huy.

Tuy nhiên, mới đây, Diễm Hương đã chính thức lên tiếng về những nghi vấn về hôn nhân rạn nứt, cô khẳng định, gia đình vẫn đang hạnh phúc và không có bất cứ sự cố nào.

Diễm Hương cho biết, ông xã Quang Huy luôn là người bố tốt, biết yêu thương, chăm sóc hai mẹ con. Cô cảm thấy bình yên khi ở cạnh “hai người đàn ông” của đời mình.

Diễm Hương nói gì về nghi vấn hôn nhân không hạnh phúc?

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương 

Riêng về những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên, Diễm Hương cho biết cô viết lên cảm xúc của mình khi nghe một số câu chuyện từ những người bạn lâu ngày không gặp. Họ có cuộc sống không như ý và phải vất vả cáng đáng cuộc sống gia đình. Đó là lời nhắc nhở để cô trân trọng cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Từng đổ vỡ với đại gia giàu có nên khi bắt đầu cuộc sống mới cùng chồng trẻ Quang Huy, nhiều người tỏ ra quan tâm với gia đình mới của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương. Sau hơn 3 năm ở cùng nhau, người đẹp 26 tuổi đã có một câu con trai kháu khỉnh – bé Noah.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol cùng khoe vòng 1 ‘khủng’, ai là người xuất sắc hơn?(VietQ.vn) - Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh là 2 giọng ca chuyển giới hot nhất showbiz Việt. Cả 2 đều gây được sự chú ý với thân hình “bốc lửa”.

Hòa Lê (T/h)

Từ khi chính thức công khai tình cảm, cặp đôi Diễm Hương và Quang Huy luôn nhận được sự ái mộ của công chúng và giới truyền thông. Chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang cá nhân khiến fan thực sự tin tưởng rằng nàng hoa hậu đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời sau cuộc hôn nhân đầy tai tiếng.

Người đẹp cũng không ít lần ca ngợi về sự chu đáo, ân cần và tinh tế của ông xã. Cô cũng không che giấu cảm giác hạnh phúc viên mãn khi được sống trong một gia đình ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang