Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ sắc cùng 'đàn chị' Hồng Nhung, Lệ Quyên

author 20:00 20/11/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh có dịp hội ngộ và đọ nhan sắc với Diva Hồng Nhung và Lệ Quyên trong thiết kế của Hoàng Hải.

Sự kiện:

Tại không gian sang trọng của một sự kiện tối 19/11 ở TPHCM, nhiều sao Việt cùng nhau hội ngộ tại đây thu hút sự chú ý của công chúng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những nhân vật được săn đón tại đây khi xuất hiện lông lẫy và xinh đẹp trong thiết kế của Hoàng Hải.

Đỗ Mỹ Linh mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, xinh đẹp và vô cùng quyễn rũ. Với form dáng chuẩn mực, thiết kế tôn lên vóc dáng của một trong những hoa hậu có số đo đẹp và ấn tượng nhất. Người đẹp cũng khéo léo khoe bờ vai trần của mình trong thiết kế này. 

Với những đường nét nhẹ nhàng cuốn hút, trong nhiều khoảnh khắc, Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp như những nàng tiên giáng trần. Kể từ đăng quang hoa hậu, cô thường xuyên ghi điểm với phong cách tinh tế và quyến rũ với nhiều thiết kế cũa Hoàng Hải. 

Có thế nói “ông trùm Ngôn ngữ hoa” khá “mát tay” khi giúp nhiều người đẹp ghi điểm cũng như định vị phong cách riêng dành cho chính mình. Đỗ Mỹ Linh đang dần khẳng định “thương hiệu” của mình trong lòng công chúng bởi sự đầu tư nghiêm túc cùng gout thời trang tinh tế.

Tại đây, Đỗ Mỹ Linh có dịp hội ngộ cùng hai người đẹp với nhan sắc ngày càng mặn mà qua thời gian là Hồng Nhung và Lệ Quyên.  Cả hai chọn cho mình những thiết kế cuốn hút và tinh tế xứng tầm phong cách. 

Nếu như Hồng Nhung dịu dàng và quyền lực với tông màu đen sang trọng và bí hiểm thì Lệ Quyên lại chọn cho mình một chuyển động mới khoe sức hút từ vóc dáng cuốn hút. “Mỗi người một vẻ” Hồng Nhung, Lệ Quyên vẫn giữ được sức hút của mình trước đàn em. 

Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một tín đồ trung thành của nhà thiết kế Hoàng Hải khi thường xuyên chọn những trang phục tinh tế cao cấp này cho những sự kiện hay biểu diễn. Với diva Hồng Nhung, chị luôn muốn trải nghiệm chất nhẹ nhàng  nữ tính và quyến rũ như cá tính âm nhạc của chị. Trong chương trình, cả hai cũng có dịp hòa giọng cùng nhau. 

Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn Sơn thân thiết với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện. Anh xuất hiện với phong cách lịch lãm, thu hút sự chú ý bởi chiều cao “khủng” cùng nét điển trai nam tính. 

Với hình ảnh ngày càng cuốn hút, Đỗ Mỹ Linh đang dần chiếm được tình cảm từ công chúng. Thường xuyên chọn cho mình nét tinh tế và quyến rũ từ trang phục của Hoàng Hải là một điểm nhấn, sức hút khó quên. Sắp tới đây, NTK Hoàng Hải tiếp tục  chuẩn bị cho mình show diễn mới trong năm 2017 hứa hẹn sẽ “càn quét” làng thời trang mạnh mẽ hơn cả “Ngôn ngữ hoa” vừa rồi.

Ảnh: Đại Ngô

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang