Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Nếu ai mời tôi đi hát hay nhảy múa, tôi rất sẵn lòng

author 14:00 17/02/2018

(VietQ.vn) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, nếu có ai ngỏ ý mời đi hát hay nhảy múa thì cô sẽ rất sẵn lòng.

Trong năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng với bạn bè quốc tế khi đại diện Việt Nam trở thành Hoa hậu Nhân ái Thế giới tại cuộc thi Miss World – Hoa Hậu Thế giới 2017. Gặp người đẹp trong ngày cuối cùng cô ở lại Sài Gòn trước khi về ăn Tết cùng gia đình, Đỗ Mỹ Linh có nhiều chia sẻ thú vị.

- Năm 2017 của Hoa hậu Nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh thế nào?

2017 là năm tôi có khá nhiều hoạt động, vinh dự nhất là được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 và cũng nhờ cuộc thi này, tôi cảm nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khán giả nhiều hơn.

Trong quá trình tham dự Hoa hậu Thế giới, tôi rất vui khi có thẻ hoàn thành được dự án nhân ái mình đặt hết tâm tư, tình cảm để thực hiện và còn vui hơn khi dự án này giúp tôi mang vinh quang về cho Việt Nam khi trở thành Hoa hậu Nhân ái.

Tôi rất tự hào vì những điều này và trong các năm sắp tới, chắc chắn tôi sẽ không chỉ dừng lại ở một dự án nhân ái như vậy mà sẽ nối dài những chuyến từ thiện, kết nối các mạnh thường quân, doanh nghiệp để giúp đỡ bà con.

- Có vẻ như 2017 là một năm rất tuyệt vời với Đỗ Mỹ Linh, vậy bạn có hối hận điều gì không?

Tôi nghĩ là không vì năm qua tôi làm được rất nhiều điều và có những thành công nhất định.

- Đỗ Mỹ Linh của 2016 và của 2017 có gì khác nhau?

Đỗ Mỹ Linh của năm 2016 là một cô sinh viên bỗng chốc trở thành Hoa hậu nên còn rất nhiều bỡ ngỡ trong việc xây dựng hình ảnh của mình đồng thời gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn ban đầu. Thế nhưng, sang đến năm 2017, tôi bắt nhịp được hơn và quen với công việc, sứ vụ của mình. Dần dần, tôi thấy được sự công nhận của khán giả đối với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước kia, tôi rất buồn khi đọc những ý kiến trái chiều, những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội nhưng bây giờ những phản hồi từ mọi người đang tốt dần lên. Điều này khiến tôi vui khi có thể thay đổi được suy nghĩ của mọi người về mình và đây cũng là động lực để tôi tham gia các hoạt động cộng đồng nhiều hơn.

- Đa số những phản hồi tiêu cực đều cho rằng "Đỗ Mỹ Linh nhạt nhòa", bạn cảm thấy thế nào?

Con người của Đỗ Mỹ Linh thế nào, tôi sẽ thể hiện ra cho mọi người thấy như vậy. Tôi không thể nào cố phát ngôn gây sốc, tạo scandal để mọi người nhớ đến mình vì như vậy sẽ dẫn đến những phản ứng tiêu cực. Hoa hậu không giống với ca sĩ, diễn viên.

Ca sĩ, diễn viên còn có thể cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, những dự án phim để khán giả nhớ đến họ còn sứ mệnh của Hoa hậu là đại diện Việt Nam tham gia vào những hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội mà những hoạt động này không quá ồn ào nên có lẽ mọi người không để ý đến nhiều.

Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng những ai quan tâm Đỗ Mỹ Linh sẽ không nói tôi nhạt đâu (cười).

 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Tuổi trẻ

- Đỗ Mỹ Linh có định hướng gì về hình ảnh của mình trong tương lai không?

Tôi vẫn sẽ duy trì hình ảnh trong sáng, dễ thương bởi đó là những gì tôi có và sẽ xây dựng nó thành điều mà mỗi khi nhắc đến những điều đó người ta sẽ nhớ ngay đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chứ không phải một người đẹp nào khác.

Năm 2018, hi vọng tôi sẽ có những dự án mới, ví dụ như tham gia chương trình truyền hình thực tế nào đấy chẳng hạn để đến gần hơn với khán giả, biết đâu mọi người sẽ thấy được một hình ảnh khác của Đỗ Mỹ Linh thì sao (cười).

- Có phải Đỗ Mỹ Linh muốn phá bỏ giới hạn của bản thân không khi muốn tham gia chương trình truyền hình thực tế?

Đó là điều chắc chắc bởi theo dõi một chương trình truyền hình thực tế, khán giả có thể thấy được khá nhiều góc cạnh khác của một nhân vật cũng như tính cách của người đó. Sang năm sau, hi vọng sẽ có một chương trình nào đó mời tôi tham gia và tôi rất mong chờ điều đó.

- Năm qua, khán giả cũng được thấy Đỗ Mỹ Linh "lấn sân" làm MC?

MC là lĩnh vực từ trước tới nay tôi rất thích nhưng chắc sau này tôi sẽ cân nhắc hơn khi nhận những lời mời làm MC. Đảm nhận vai trò này cũng có cái hay vì rèn cho mình cách ăn nói trôi chảy hơn và nhiều điều khác, tôi cảm thấy đây là một nghề rất hay nhưng còn trẻ, tôi muốn thử nghiệm nhiều điều mới. Không chỉ diễn viên, nếu ai mời tôi đi hát hay nhảy múa gì đấy tôi rât sẵn lòng tham gia bởi biết đâu sẽ phát hiện ra tài năng mới của mình (cười).

- Nếu đảm nhận nhiều vai trò như vậy, bạn sẽ sắp xếp thời gian như thế nào?

Năm 2018 tôi sẽ trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam, kết thúc 2 năm đương nhiệm của mình nên chắc chắn sẽ có nhiều thời gian để thực hiện các dự án riêng. Hơn nữa, nếu thích thì chắc chắn mình sẽ sắp xếp được thời gian.

Như năm ngoái, ban đầu cứ nghĩ không làm được nhưng cuối cùng tôi vừa tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng vẫn hoàn thành được việc học ở trường rất tốt, mọi thứ vẫn diễn ra đúng tiến trình của nó.

Năm sau chắc chắn tôi vẫn có những hoạt động cộng đồng nhưng sẽ không nhiều như thế này, tân Hoa hậu sẽ lên thay thế tôi làm những việc đó và khi ấy, mình có thể thực hiện những dự án riêng cho bản thân mình.

- Năm nay đoạt giải Hoa hậu Nhân ái như vậy, bạn có ăn Tết lớn cùng gia đình?

Ở ngoài là Hoa hậu nhưng về nhà tôi vẫn là con gái của bố mẹ, mọi thứ trong gia đình cũng rất bình thường, không có gì gọi là ăn Tết lớn cả nhưng năm nay sẽ có đôi chút khác biệt.

Như những năm trước tôi không phải mừng tuổi ai cả vì vẫn còn là trẻ con, chưa đi làm nhưng năm nay có thu nhập rồi, mình sẽ mừng tuổi ông bà, bố mẹ, đi theo bố mẹ chúc Tết họ hàng vì thực ra bố mẹ cũng tự hào khi có con gái là Hoa hậu (cười).

Theo VTC News

Sau ồn ào với Bùi Tiến Dũng, Đỗ Mỹ Linh trở về Cu Vai làm từ thiện(VietQ.vn) - Sau chuyến bay cùng chuyên cơ riêng với các tuyển thủ U23 Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lên đường tới thăm bà con bản Cu Vai.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang