Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh tươi trong ngày trở về trường cũ

authorThảo Trinh 22:50 05/09/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay 5/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài trắng, xinh tươi trong ngày trở về trường cũ là trường THPT Việt Đức, Hà Nội.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Vietnam Plus, sáng 5/9, cựu học sinh cũng là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã trở về thăm trường Trung học phổ thông Việt Đức (Hà Nội) trong niềm hân hoan khai giảng năm học mới. Tân hoa hậu đã được thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình cùng Ban giám hiệu nhà trường và học sinh tiếp đón nồng nhiệt. 

 Hoa hậu mặc áo dài trắng giản dị trong ngày trở về trường cũ (Ảnh: Minh Sơn/VN+)

Báo Tiền Phong trích lời thầy Nguyễn Quốc Bình, Hiệu trưởng nhà trường: "Là người thầy tôi tự hào khi có học sinh trưởng thành dù trong bất kể lĩnh vực nào. Khi Linh giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 thì đó không chỉ là niềm tự hào của nhà trường, thầy cô mà cả các em học sinh nữa".

Vietnam Plus cũng trích lời phát biểu của Hoa hậu tại buổi lễ khai giảng: "Cảm giác trở về trường rất háo hức và bồi hồi. Khi thấy hình ảnh các em tiến vào sân trường, Linh lại nhớ lại hình ảnh của mình những năm trước, rất háo hức để đón một năm học mới, một ngôi trường mới."
"Khi về trường rất nhiều ký ức đã ùa về, cũng có những lúc Linh đi học muộn, vi phạm nội quy nhà trường. Nhưng đó là tất cả những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời học sinh. Hy vọng các em sẽ có ba năm cấp 3 thật là đẹp trong ngôi trường Việt Đức. Chúc các em sẽ đạt nhiều thành tích cao trong học tập để đem lại vinh quang cho nhà trường". 

Đỗ Mỹ Linh phát biểu trong buổi lễ khai giảng (Ảnh: Minh Sơn/VN+)

Trong lần trở về này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trích một phần số tiền thưởng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để ủng hộ Quỹ khuyến học của nhà trường. Kết thúc buổi khai giảng, Hoa hậu đã cùng hàng trăm bạn học sinh trường Việt Đức thả bóng bay trong ngày khai trường đầy ý nghĩa. Người đẹp cũng đã dành thời gian để chụp ảnh kỉ niệm cùng thầy cô và các bạn học sinh.

 Người đẹp trao quà tặng cho ngôi trường (Ảnh: Minh Sơn/VN+)
và cùng thả những trái bóng bay với các em học sinh trong ngày khai trường ý nghĩa (Ảnh: Minh Sơn/VN+)
 Sự xuất hiện của HHVN 2016 cũng khiến nhiều phụ huynh thích thú (Ảnh: Minh Sơn/VN+)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn học sinh trường Việt Đức (HN) 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang