Hoa hậu Dương Thùy Linh thành “chuyên gia” trên Facebook

author 08:42 16/05/2013

(VietQ.vn) - Ngoài việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, HH Dương Thùy Linh còn được nhiều người gắn mác “chuyên gia” chăm sóc sắc đẹp trên Facebook bởi những thông tin về mỹ phẩm, làm đẹp thường xuyên được HH này chia sẻ.

<br>
HH Dương Thùy Linh với gương mặt xinh đẹp và rạng rỡ 

Hầu hết mọi người đều biết tới cái tên Dương Thùy Linh với danh hiệu Hoa hậu thân thiện ở trên báo chí, một MC Dương Thùy Linh vô cùng duyên dáng tại các sự kiện lớn nhỏ hay một bà chủ nhà hàng xinh đẹp và tài năng ở ngoài đời thường. Nhưng với những người sử dụng Facebook mà chủ yếu là những chị em phụ nữ thì có lẽ cái tên Dương Thùy Linh lại là một người bạn vô cùng gần gũi và thân quen.

Hầu hết trong số đó chưa từng gặp Linh ở ngoài đời, cũng chưa có cơ hội để trò chuyện trực tiếp với Linh. Vì vậy, có ai đó bảo Linh thân thiện, gần gũi lắm thì cũng khó mà tin được ngay. Nhưng có một sự thật là, hầu hết những chị em đã vào Facebook của Linh, theo dõi những dòng chia sẻ của Linh, đặc biệt là về làm đẹp và mỹ phẩm thì chắc chắn khi được hỏi về Dương Thùy Linh, ai cũng sẽ trả lời rằng: “đó là một cô gái vui tính, dễ gần”

 
HH Dương Thùy Linh được gọi là “chuyên gia” chăm sóc sắc đẹp trên Facebook vì những thông tin về làm đẹp, mỹ phẩm liên tục được cô chia sẻ một cách hữu ích. 

Những thông tin về bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, thẩm mỹ, mỹ phẩm được Dương Thùy Linh cập nhật một cách thường xuyên. Khi thì là những kinh nghiệm từ chính bản thân cô được cô chia sẻ về cách dưỡng da tay, trị mụn, đắp mặt, kem dưỡng ẩm nào cô dùng thấy tốt, mỹ phẩm cô đang dùng là loại nào, công dụng ra sao… Khi lại là những thông tin hay và hữu ích từ đâu đó về bí quyết giữ gìn da, dáng, những sản phẩm chăm sóc da cần thiết khi đi du lịch, … mà cô đọc được sẽ ngay lập tức có mặt trên trang cá nhân của cô để chia sẻ với mọi người. Thậm chí trong số những chia sẻ đó, có rất nhiều bài viết được Hoa hậu lấy nguồn từ nước ngoài được cô dịch lại rồi đăng tải lên như: 15 bí quyết để có làn da đẹp, 10 điều cần lưu ý để có làn da mịn màng, Chân tóc khỏe, tóc đẹp từ chân tơ kẽ tóc, 11 trị liệu được các ngôi sao thế giới ưa chuộng nhất…

<br>
 
Hai trong số rất nhiều status chia sẻ về làm đẹp, mỹ phẩm của Dương Thùy Linh.

Tất cả đều là những thông tin vô cùng hữu ích, cần thiết với chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp và thích làm đẹp. Chính vì vậy, những người bạn vào Facebook của Linh thường nói vui với nhau rằng: Trang Facebook của Linh giống như một trang “Cẩm nang đẹp” và Linh phải được gọi là “chuyên gia” làm đẹp mới đúng.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang