Hoa hậu Hà Kiều Anh có thêm tin vui ở tuổi giáp tứ tuần

author 11:50 22/07/2015

(VietQ.vn) - Hà Kiều Anh mang bầu con thứ ba khoảng năm tháng. Hai cậu con trai của hoa hậu là bé Vương Khang năm nay bảy tuổi và Vương Khôi được hơn ba tuổi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, Hà Kiều Anh mang bầu con thứ ba khoảng năm tháng. Hai cậu con trai của hoa hậu là bé Vương Khang năm nay bảy tuổi và Vương Khôi được hơn ba tuổi. Hoa hậu Việt Nam 1992 đang mang thai con gái sau khi hai cậu con trai đã cứng cáp.

Thời gian gần đây, người đẹp thường xuất hiện trong những bộ váy suông, giấu đường cong cơ thể. Ngay cả khi chụp các bộ ảnh thời trang, Hoa hậu cũng chọn những thiết kế dạng này. Bạn bè của Hà Kiều Anh cho biết cô mang thai nhưng ngoại hình không thay đổi nhiều.

Hình ảnh gần đây của hoa hậu Hà Kiều Anh

Hình ảnh gần đây của hoa hậu Hà Kiều Anh

Một người bạn thân trong giới tiết lộ Hoa hậu Việt Nam 1992 – Hà Kiều Anh đang mang thai bé gái. Tuy nhiên cô không muốn công bố thông tin này vì một vài lý do riêng. Người này cho hay, anh không nắm được thời điểm chính xác cựu hoa hậu lâm bồn, tuy nhiên cô hứa sẽ có mặt trong show thu đông của một nhà thiết kế thân thiết vào tháng 12.

Sau show xuân hè - La Vie En Rose, Hà Kiều Anh ở lại Mỹ để nghỉ hè cùng hai con. Ngoài vai trò doanh nhân, Hà Kiều Anh tham gia đóng phim truyền hình và góp mặt ở nhiều chương trình giải trí.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 ở tuổi 16. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không suôn sẻ, hoa hậu tìm được bến đỗ bên người chồng hiện tại. Hiện cô sống hạnh phúc cùng ông xã và hai con trai, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang