Bất ngờ với mái tóc cực ngắn, Hoa hậu H’Hen Niê bị so sánh với Hoa hậu Hương Giang

author 09:50 05/04/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện tại một sự kiện lớn ở TP.HCM tối 2/4, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - H’Hen Niê thu hút mọi ống kính máy quay khi diện bộ váy trắng ôm sát, sexy khoe trọn những đường cong hoàn hảo, đặc biệt là mái tóc ngắn cá tính của cô.

Mặc dù công chúng đã quá quen hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê đi liền với mái tóc ngắn, thế nhưng sự xuất hiện lần này với một mái tóc cực ngắn, hình ảnh của cô thực sự gây choáng và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trở lại mấy tháng trước đây, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, khi cô gái Đắc Lăk được xứng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tất cả mọi người đều cảm thấy xứng đáng và ngưỡng mộ trước tài năng của cô.

Hoa hậu H’Hen gây choáng với mái tóc ngắn Hình ảnh đăng quang của HH H'Hen Niê tại cuộc thi HH Hoàn vũ 2017. 

Cũng bắt đầu từ đây Hoa hậu H’Hen Niê đã làm thay đổi cái nhìn về chuẩn mực của một người con gái Việt Nam đẹp không nhất thiết phải “đính kèm” với mái tóc dài thướt tha, thục nữ.

Sau thời gian đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê chăm chỉ làm công tác thiện nguyện và gây được những ảnh hưởng tích cực cho xã hội, cho cộng đồng.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của cô khi xuất hiện tại một sự kiện đã gây nên nhiều tranh cãi. Mái tóc cực ngắn của cô gây sốc và có vẻ như không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Hoa hậu H’Hen gây tranh cãi với mái tóc ngắn

Hình ảnh mới của Hoa hậu H'hen Niê gây nhiều tranh cãi. 

Hinh ảnh mới này của cô bị đem ra so sánh với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Trên một số diễn đàn, khán giả còn để lại những bình luận hài hước như: Tại sao hai cô Hoa hậu này không chuyển đổi vị trí cho nhau...?

Hoa hậu H’Hen gây tranh cãi với mái tóc ngắn

HH chuyển giới Hương Giang thướt tha trong bộ váy hồng khoe ngực đầy cùng mái tóc dài quyến rũ. 

Ngay sau khi có nhiều tranh cãi xung quanh hình ảnh mới của mình, Hoa hậu H'hen Niê đã đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và cô viết: " Tranh luận cực gắt với mái tóc mới của em. Và đây là trang cá nhân của Hen mọi người hãy thoải mái comment về cảm nhận của mọi người nhé".

Hoa hậu H’hen Niê cũng cho biết thêm: “Hen đang đại diện Quốc gia để chuẩn bị tham gia đấu trường Miss Universe, nếu được cả đất nước mình ủng hộ thì đó là một niềm vui. Còn nếu mọi người vẫn chưa ủng hộ thì buộc Hen phải cố gắng hơn để mọi người chấp nhận hình ảnh của mình”.

Hình ảnh mới này của cô bị đem ra so sánh với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Trên một số diễn đàn, khán giả còn để lạinhững bình luận hài hước như: tại sao hai cô Hoa hậu này không chuyển đổi vị trí cho nhau…?
Hình ảnh mới nhất của HH H'Hen Niê cùng mái tóc ngắn cá tính trên trang cá nhân.

Thiết nghĩ, công chúng đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua về tấm lòng nhân hậu của cô, về tài năng của cô cũng như những nghĩa cử cao đẹp mà cô đã chung tay hành động để giúp ích cho cộng động… Sự thay đổi hình ảnh này của Hoa hậu H’Hen Niê chỉ như một sự làm mới bản thân.

Vậy phải chăng công chúng nên đón nhận hình ảnh mới này và tiếp tục ủng hộ cô để Hoa hậu H’hen Niê có tinh thần và động lực chinh chiến trên đấu trường Miss Universe sắp tới và mang lại vinh quang cho Việt Nam …

Diệu Hằng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang