Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ G

authorHòa Lê 19:20 25/10/2017

(VietQ.vn) - Chỉ cách vài giờ trước khi đêm chung kết diễn ra, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã tiết lộ 3 gương mặt có khả năng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối nay (25/10), các người đẹp đến từ 77 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, tổ chức tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ G

 3 gương mặt được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay.

Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cuối cùng dựa vào phần thể hiện của các người đẹp trong suốt chặng đường kéo dài vài tháng qua.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ GHoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ G

Người đẹp Peru (trái) và Venezuela. Ảnh: Ngosao.net 

Theo đó, các chuyên gia đánh giá ngôi vị hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ thuộc về người đẹp Peru. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là đại diện của Venezuela và Việt Nam.

Thí sinh Maria Jose Lora đến từ Peru có chiều cao vượt trội 1m80. Năm nay 27 tuổi, Maria sở hữu một công ty quản lý người mẫu ở quê nhà nên cô có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh để tranh ngôi vị cao nhất của buổi tối hôm nay.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ G

 Các chuyên gia đánh giá ngôi vị hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ thuộc về người đẹp Peru. Ảnh: Soha

Qua các phần thi từ trang phục truyền thống đến dạ hội và bikini, người đẹp Peru luôn nằm trong top các thí sinh xuất sắc nhất và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu(VietQ.vn) - Chỉ còn vài giờ nữa, Huyền My sẽ chính thức bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 và cô được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2.

Đứng ở vị trí thứ hai là người đẹp Venezuela. Cô ghi điểm với thân hình hoàn hảo, gương mặt rạng ngời và đôi mắt đẹp hút hồn. Tuy nhiên, điểm trừ của cô là không biết tiếng Anh.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ G

Hoa hậu Venezuela - Tulia Aleman Ferrer được dự đoán với ngôi vị Á hậu 1. Ảnh: VnExpress 

Huyền My được các chuyên gia sắc đẹp chấm điểm số rất cao trong đêm thi bán kết: 9,62 điểm trình diễn trang phục dạ hội và 9,53 điểm trình diễn bikini. Điểm số của cô chỉ xếp sau người đẹp Peru và Venezuela.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: 3 gương mặt tiềm năng được tiết lộ ngay trước giờ G
 Điểm số của Huyền My chỉ xếp sau người đẹp Peru và Venezuela. Ảnh: Kênh 14

Tại phần thi trang phục dân tộc và phần thi áo tắm trước đó, Á hậu Huyền My của Việt Nam cũng đã xuất sắc lọt vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất.

Trước đó, Đương kim hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi nhận xét Huyền My đã có màn trình diễn gây bất ngờ ở đêm thi bán kết (tối 23/10). Khi được hỏi về cơ hội vào top của đại diện Việt Nam, đương kim hoa hậu tin tưởng Huyền My sẽ có mặt trong top 20.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9, Truyền hình Kiên Giang, Truyền hình Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Philippines, Myanmar… Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của sự kiện.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang