Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Hà Hồ sẽ mở màn phần thi áo tắm nóng bỏng

author 15:24 26/09/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà sẽ là người mở màn cho phần được trông chờ nhất trong đêm chung kết đó là thi áo tắm. Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ mang đến Nha Trang một dàn vũ công “khủng” để hỗ trợ cho tiết mục cực kỳ sôi động, hứa hẹn khiến các khán giả có mặt “mãn nhãn”.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, một tuần trước đêm chung kết, không khí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang ngày càng nóng lên khi ban tổ chức đang dần công bố những tiết mục trình diễn hoành tráng của các nghệ sĩ hàng đầu showbiz bên cạnh phần tranh tài của top 45 thí sinh đẹp nhất.

Thu Minh là cái tên nghệ sĩ đầu tiên được công bố sẽ góp mặt trong đêm thi chung kết. Được biết nữ giám khảo Vietnam Idol sẽ mang đến sân khấu Diamond Bay Nha Trang ca khúc Đừng yêu, bản hit mới nhất theo phong cách R&B - ballad gây sốt thời gian qua của mình.

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, Mr Đàm sẽ trình diễn một tiết mục cưc kì ấn tượng với dàn vũ công nhí hơn 20 người sẽ tạo nên một tiết mục đáng nhớ nhất trong đêm chung kết. Xứng danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, việc đầu tư hoành tráng, chỉn chu và giàu tính giải trí trong tiết mục sắp tới, có thể nói đây là dấu ấn đặc biệt của Mr Đàm trong đêm chung kết.

Không kém Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị hoàn tất những màn vũ đạo tuyệt vời cùng dàn vũ công của mình trong một ca khúc sôi động. Dự kiến, phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà sẽ mở màn cho phần thi áo tắm, một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại đêm chung kết.

Như vậy, 3 gương mặt đình đám nhất làng nhạc Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận biểu diễn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang