Tân Hoa hậu Hoàn vũ nổi bật với phần trả lời ứng xử thông minh

author 15:40 26/01/2015

(VietQ.vn) - Nổi bật giữa 88 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, cô gái Paulina Vega đến từ Colombia đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với phần trả lời ứng xử thông minh.

Sau khoảng 3 tuần tranh tài, nổi bật giữa 88 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, cô gái Paulina Vega đến từ Colombia đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Mỹ ngày 26/1 (giờ Việt Nam). Cô là một trong 5 người đẹp lọt vào vòng ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng với người đẹp Mỹ, Hà Lan, Ukraine và Jamaica.

Trong phần thi ứng xử, top 5 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã hoàn thành phần thi một cách xuất sắc, tự tin trả lời các câu hỏi của ban giám khảo và của khan giả, đây là điều đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay khi các khán giả có cơ hội đặt câu hỏi cho các thí sinh trên trang facebook của cuộc thi và một câu hỏi sẽ ban giám khảo sử dụng để đặt cho Top 5 người đẹp.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trả lời trong phần thi ứng xử

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trả lời trong phần thi ứng xử

Hoa hậu Mỹ trả lời phần thi ứng xử đầu tiên với câu hỏi từ ban giám khảo: "Nếu được đưa ra một thông điệp bạn sẽ đưa ra điều gì?". Và người đẹp khá tự tin khi bày tỏ: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Mỹ và tôi muốn đưa ra thông điệp hòa bình cho cả thế giới." Hoa  hậu Hà Lan nhận được câu hỏi: "Bạn muốn nhắn nhủ điều gì với các phụ nữ trẻ?" và cô chia sẻ: "Tôi không muốn nhìn thấy nạn mại dâm nữa. Đó là điều tôi muốn nhắn nhủ tới các phụ nữ trẻ".

Hoa hậu Hà Lan tự tin trong phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Hà Lan tự tin trong phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Ukraine với câu hỏi: "Theo bạn có nên bỏ phần thi áo tắm tại cuộc thi? Vì sao có và vì sao không?", đã trả lời như sau: "Tôi nghĩ rằng phần thi đó thể hiện sắc đẹp của phụ nữ thì tại sao phải bỏ đi nhỉ?''. Với câu hỏi trong phần thi ứng xử, Hoa hậu Jamaica trả lời: "Các vụ phạm tội là vấn nạn trên toàn thế giới và chúng ta phải chung tay để chống lại tội phạm này".

Câu hỏi dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến từ Colombia là "Rất nhiều người nói rằng đàn ông có thể học từ phụ nữ, vậy phụ nữ học gì từ đàn ông?". Cô trả lời một cách tự tin rằng: "Tôi tin rằng đây là một câu hỏi khó. Tôi tin rằng những người đàn ông tin vào điều công bằng và tôi tin rằng đó là điều phụ nữ học được từ đàn ông".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tự tin trong phần thi ứng xử

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tự tin trong phần thi ứng xử

Ngoài trả lời các câu hỏi từ thành phần ban giám khảo, các thí sinh cùng trả lời một câu hỏi của khán giả và để cho công bằng các người đẹp phải đeo tai nghe "Đóng góp lớn nhất mà đất nước của bạn cho toàn thế giới là gì?"

Hoa hậu Mỹ trả lời: "Tôi tự hào vì sống ở nước Mỹ. Đất nước của chúng tôi giúp được nhiều đất nước khác về mặt hậu cần". Trong khi đó, người đẹp Hà Lan cho biết: "Hà Lan có nhiều công trình lịch sử và tôi nghĩ đó là đóng góp cho thế giới.

Hoa hậu Ukraine: "Bây giờ chúng ta có nhiều khó và điều quan trọng nhất để đóng góp đó là dành tất cả năng lượng của chúng ta hướng vào con người. Chúng ta cần phải xây dựng lại trường học mẫu giáo". Hoa hậu Jamaica: "Chúng ta biết rằng đều có ngôi nhà và nhân vật cho lịch sử. Và chúng ta đều đang phát triển nhanh".

Với phần thi ứng thi xuất sắc, người đẹp đến từ Colombia đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Với phần thi ứng thi xuất sắc, người đẹp đến từ Colombia đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Với phần trả lời của tân Hoa hậu khá ấn tượng, cô nói rằng: "Tôi tin tưởng rằng đất nước tôi là tấm gương cho đóng góp của thế giới. Chúng tôi là những người mạnh mẽ trong tất cả tình huống nào để chúng tôi đấu tranh. Chúng tôi có thực hiện được những mô hình để mọi người học hỏi. Chúng tôi không chùn bước trước những khó khăn". Vượt qua tất cả bởi nhan sắc và câu trả lời ứng xử thông minh, Hoa hậu Colombia Paulina Vega đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Loan Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang