Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ liên tục bị dọa giết vì 'cười trên nỗi đau của người khác'

authorHòa Lê 17:16 25/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ người Mỹ Olivia Jordan bị đe dọa đến tính mạng vì các fan của Hoa hậu Colombia cho rằng, cô đã “cười trên nỗi đau khổ của người khác”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, dư âm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như vẫn chưa thể khép lại vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Chủ nhân thực sự của chiếc vương miện thực sự thuộc về ai: Người đẹp Colombia hay đại diện Philippines, đến nay vẫn làm "sôi sục" hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, trong đó có Hoa hậu Mỹ - Olivia Jordan.

Mới đây, người đẹp này cũng bị vạ lây bởi hành động ôm chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên trang cá nhân Instagram của mình, Olivia Jordan chia sẻ: “Tôi không hề cười bất cứ ai tại cuộc thi mà chỉ muốn hành xử một cách tích cực trong tình huống kỳ quặc và không mấy dễ chịu đó.”

Hoa hậu Hoàn vũ người Mỹ liên tục bị dọa giếtHoa hậu Hoàn vũ người Mỹ Olivia Jordan ôm chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Hoàn vũ người Mỹ Olivia Jordan cũng khẳng định, nếu cô đứng cạnh hoa hậu Colombia lúc đó, cô sẽ ôm Ariadna Gutierrez và khóc cùng cô ấy. “Tuy nhiên, khi đó, tôi đứng cạnh người thắng cuộc và tôi phải giải thích rằng cô ấy mới chính là tân Hoa hậu Hoàn vũ!”. 

Dù vậy, hành động của Olivia Jordan vẫn không làm vừa lòng một số người phản ứng tiêu cực. Trong dòng trạng thái mới chia sẻ, Hoa hậu người Mỹ, nay đã là Á hậu Hoàn vũ 2015 cho hay, cô nhận được nhiều lời trách cứ của cư dân mạng. Thậm chí, có người còn đe dọa sẽ làm hại tới gia đình Olivia Jordan hay thậm chí dọa giết cô vì cho rằng đại diện Mỹ đang "cười trên nỗi đau khổ của người khác".

Hoa hậu Hoàn vũ người Mỹ liên tục bị dọa giếtHoa hậu Hoàn vũ người Mỹ lên tiếng giải thích cho hành động của mình

Chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ người Mỹ đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên và phẫn nộ bởi nó nêu ra một thực trạng đáng buồn trong cộng đồng sắc đẹp ngày nay. Thay vì theo dõi và cổ vũ các đại diện sắc đẹp theo hướng tích cực, rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đang làm quá và thể hiện ý kiến cá nhân một cách bừa bãi. Họ biến đấu trường nhan sắc từ một cuộc vui mang tính giải trí thành chiến trường “nảy lửa”.

Trong khi hoa hậu Mỹ phải đối diện với khá nhiều vấn đề thì Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippinese Pia Alonzo Wurtzbach có vẻ đã bình tĩnh lại sau sự cố đêm chung kết. Hôm qua, ngày 24/12, trang Facebook chính thức của Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã đăng tải bức ảnh người đẹp Philippines đón giáng sinh ở một sân băng tại Mỹ, theo thông tin từ báo Dân Việt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang