'Bỏng mắt' với dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ diện bikini chơi bóng chuyền

author 22:11 22/09/2015

(VietQ.vn) - 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có cơ hội cùng nhau chơi thể thao trên bãi biển Nha Trang. Các người đẹp toát lên sự khỏe khoắn và dẻo dai khi diện bikini chơi bóng chuyền.

Bên cạnh chuỗi hoạt động sôi nổi trong hành trình, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn dành nhiều thời gian rảnh chơi thể thao. Các người đẹp toát lên sự khỏe khoắn và dẻo dai trong hoạt động ngoài trời này. Đặc biệt, hình ảnh các thí sinh diện bikini chơi bóng chuyền trên bãi biển làm “bỏng mắt” biết bao người xem.

Khán giả bỏng mắt với dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ diện bikini chơi bóng chuyền

Khán giả 'bỏng mắt' với dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ diện bikini chơi bóng chuyền

Khởi đầu cho buổi chơi bóng chuyền, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 803) vốn là vận động viên thể hình đã hướng dẫn các bạn khác những động tác khởi động cơ thật tốt trước khi vào cuộc. Hình ảnh các người đẹp trong bộ bikini màu hồng khoe vòng eo thon gọn và săn chắc tập luyện làm “bỏng mắt” người xem và làm nổi bật một góc bãi biển tại khu nghỉ dưỡng.

Bỏng mắt với dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ diện bikini khởi động chuẩn bị chơi bóng chuyền

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tập động tác khởi động chuẩn bị chơi bóng chuyền

Trong số các thí sinh, Nguyễn Thị Loan là người có nhiều trải nghiệm thi nhan sắc. Cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2010, sau đó dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đoạt danh hiệu Á hậu hai. Năm 2014, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss World và lọt top 25 chung cuộc. Cô cũng từng là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp tham gia vào một số cuộc thi thể thao. 

Khán giả cũng mãn nhãn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy gợi cảm của Nguyễn Thị Loan khi mặc bikini chơi bóng chuyền

Các thí sinh hoa hậu Hoàn vũ thể hiện sự dẻo dai, khỏe khoắn với các môn thể thao

Các thí sinh đều rất hào hứng tham gia hoạt động thể thao đầy thú vị và bổ ích này. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng tạo điều kiện cho các thí sinh có nhiều hoạt động thể thao trong phòng gym, phòng spa thư giãn. Nhiều “bóng hồng” còn dậy sớm tham gia các hoạt động chạy bộ để rèn luyện sức khỏe và có cơ thể săn chắc hơn.

Minh Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang