Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đáp trả 'lùm xùm' thẩm mĩ

author 10:56 03/10/2015

(VietQ.vn) - 48 giờ trước đêm chung kết, trên một số trang mạng vẫn xuất hiện thông tin “tố” thí sinh Phạm Hương - một ứng viên sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm.

Theo tin tức từ báo Thể thao Văn hóa, trước giờ G chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, ông Trần Ngọc Nhật - đồng Trưởng BTC - “trấn an” 44 người đẹp của vòng chung kết: Các thí sinh hãy yên tâm vì sự đoàn kết ở cuộc thi năm nay. Bởi đến thời điểm này, BTC mới chỉ nhận được chưa tới 10 tố cáo chủ yếu gửi qua Facebook chứ chưa hề có một lá đơn nào.

Tuy nhiên, theo thể lệ và cam kết với đơn vị cấp phép (Bộ VH,TT&DL), Tiểu ban Thẩm tra tư cách thí sinh do ông Nguyễn Văn Khánh đứng đầu vẫn phải xác minh các thông tin nặc danh này. Được biết, Thanh tra Bộ VH,TT&DL cũng cử đoàn công tác để giám sát cuộc thi và vào cuộc khi có xuất hiện những thông tin bất thường.

 Phạm Hương vẫn tự tin đáp trả lại những lùm xùm

 Phạm Hương vẫn tự tin đáp trả lại những lùm xùm hướng vào cô

Song, 48 giờ trước đêm chung kết, trên một số trang mạng vẫn xuất hiện thông tin “tố” thí sinh Phạm Hương - một ứng viên sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm.

Phạm Hương từng trải qua rất nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, từ Vietnam’s Next Top Model, Nữ hoàng trang sức và mới đây nhất là dừng ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Danh hiệu Á khôi Thể thao Thế giới của cô cũng gây nhiều ồn ào vì dự thi chưa qua cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Về tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ, trra lời phỏng vấn VTC News, Phạm Hương cho biết: "Khi xác định tham gia một cuộc thi, điều tôi chắc chắn nhất đó chính là nhân cách. Tôi đảm bảo được nhân cách của mình trước BTC để có thể đăng ký dự thi. BTC cũng lập ban điều tra để thẩm định kĩ càng những tin đồn xung quanh rồi.

Phạm Hương rất tập trung để tỏa sáng cho đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Phạm Hương rất tập trung để tỏa sáng cho đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Năm ngoái tôi có thi Hoa hậu Việt Nam, cũng đã trải qua 2 lần kiểm tra nhân trắc học. Năm nay, tôi cũng phải trải qua 2 vòng kiểm tra tương đương như thế. Tôi nghĩ đó là câu trả lời tốt nhất cho những người còn nghi ngờ về tôi".

Cô còn cho biết:"Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là một cuộc thi kéo dài, quy củ cũng như uy tín mà tôi từng tham gia. Trải qua 20 ngày của vòng bán kết và chung kết, nên những ngày cuối cùng, tôi đang rất hồi hộp cũng như hi vọng sẽ cháy hết mình để sau cuộc thi không phải nói lời hối tiếc.". 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang