Mai Phương Thúy gợi cảm đi chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ

author 11:15 17/09/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu Mai Phương Thuý là giám khảo đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang. Cô nữ tính và quyến rũ trong bộ đầm với họa tiết sóng cuộn của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Tối 15/9, Hoa hậu Mai Phương Thuý xuất hiện trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Nha Trang với vai trò là ban giám khảo. Hoa hậu vừa nữ tính vừa quyến rũ trong bộ đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Mai Phương Thúy sexy trong bọ đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải đi chấm Hoa hậu Hoàn vũ

Mai Phương Thúy sexy trong bộ đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải đi chấm Hoa hậu Hoàn vũ

Gần hai năm qua, người đẹp 'im hơi lặng tiếng' vì bận tập trung kinh doanh. Sau nhiều năm tham gia showbiz với nhiều niềm vui và cả nỗi buồn, Hoa hậu Việt Nam 2006 quyết định rút lui để tập trung nuôi dưỡng ước mơ thành nữ doanh nhân. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mai Phương Thuý xuất hiện trước công chúng. Bởi vậy mà Hoa hậu như đang “cố tình phô ra” những đường cong gợi cảm trên cơ thể để công chúng thấy một hình ảnh mới về Mai Phương Thúy: " sexy", quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp ngày nào.

Cũng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, Mai Phương Thúy đã có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh với Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang. Đây có thể coi là hai mỹ nhân có chiều cao 'khủng' bậc nhất làng giải trí Việt. Mai Phương Thuý cũng hội ngộ MC Thanh Mai – Á hậu Điện ảnh TPHCM 1992. 

Mai Phương Thúy gặp gỡ Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Mai Phương Thúy gặp gỡ Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

Tham gia biểu diễn trong chương trình lần này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Ca sĩ Bảo Anh gợi cảm khoe vũ đạo hấp dẫn trong ca khúc 'Bóng mây qua thềm', các chàng trai nhóm Ayor cũng đã biểu diễn hết mình trong chương trình. Mr Đàm không biểu diễn nhưng vẫn đến để xem các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ thi nhan sắc.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang