Lộ kịch bản đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

author 17:58 14/09/2015

(VietQ.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa tiết lộ kịch bản đêm Bán kết diễn ra vào ngày 15/9 tới tại sân khấu Hoàn vũ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào đêm 15/09 tới đây tại sân khấu Hoàn vũ, Nha Trang, Khánh Hòa. Theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức (BTC), đêm bán kết hứa hẹn sẽ mang đến không khí âm nhạc sống động, tinh tế với sự góp mặt biểu diễn của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh tham gia biểu diễn trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh tham gia biểu diễn trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Format bán kết sẽ bao gồm: Màn đồng diễn tự giới thiệu của các thí sinh, phần thi Trang phục Áo tắm và phần thi Trang phục Dạ hội, xen lẫn các phần thi này sẽ là những màn trình diễn của các ca sĩ khách mời. Sau hai phần thi này, đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG sẽ công bố Top 45 thí sinh xuất sắc vào chung kết. Đây là 2 phần thi chính thức đúng theo format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Chia sẻ cảm xúc khi được mời biểu diễn trong đêm bán kết, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: “ Vũ rất vui khi được mời tham gia biểu diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Vũ hi vọng sẽ mang đến những tiết mục làm hài lòng khán giả và Vũ cũng chúc các bạn thí sinh sẽ có phần thi thật tốt.”

Ca sĩ Bảo Anh cũng cho biết: “Bảo Anh nhận lời khá trễ nhưng đã chuẩn bị mọi thứ thật chỉnh chu để biểu diễn chương trình hấp dẫn này, với tiết mục sôi động của mình sẽ làm các thí sinh hưng phấn hơn khi trình diễn và mang lại cảm xúc thú vị cho khán giả.”

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Ayor

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Ayor

Về phần mình, nhóm Ayor, nhóm nhạc duy nhất biểu diễn trong đêm bán kết cũng rất hào hứng mong đến đêm trình diễn để mang đến những tiết mục hấp dẫn. Đồng thời, hát trong một cuộc thi sắc đẹp cũng khiến các chàng trai nhóm Ayor cảm thấy rất thú vị.

Hiện tại, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang tập luyện tích cực với các chuyên gia huấn luyện catwalk để có những phần thi chuyên nghiệp nhất. Công tác chuẩn bị của ban tổ chức cũng đã hoàn tất để mang đến một đêm thi chuyên nghiệp, tôn vinh sắc đẹp và một buổi tối đáng nhớ cho khán giả cũng như các thí sinh.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa ở Nha Trang

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa ở Nha Trang

Ngoài ra, trước đêm Bán kết, các thí sinh cũng đã có nhiều hoạt động ngoại khóa bên lề cuộc thi. Sáng 13/9, các thí sinh tham gia hoạt động trồng cây, thăm quan những danh lam thắng cảnh đặc trưng tại thành phố Nha Trang như: Hòn Chồng, khu di tích Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, Nhà thờ Núi.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang