Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận tiền thưởng trị giá hàng tỉ đồng

author 20:42 11/09/2015

(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận giá trị giải thưởng vô cùng lớn với chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng, xe hơi BMW, căn hộ và nhiều hiện vật giá trị khác… 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/10/2015.

Chiều 11/9, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 họp báo công bố vòng thi bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại Resort Diamond Bay (TP Nha Trang). Đêm bán kết sẽ có 65 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước trình diễn 2 phần thi áo tắm và trang phục dạ hội vào ngày 15/9. Ban tổ chức sẽ chọn 45 thí sinh vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/10.

Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My (giữa) chụp ảnh cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My (giữa) chụp ảnh cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tại cuộc họp báo, Ban tổ chức cũng công bố mẫu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với thiết kế độc đáo, trị giá khoảng 2,2 tỉ đồng. Vương miện nổi bật với 5 viên ngọc trai vàng tượng trưng cho 5 thành phố lớn, 58 viên đá quý sắc hồng tượng trưng cho 58 tỉnh còn lại. Vương miện còn có 2015 viên đá quý lấp lánh làm viền, 18 viên ngọc trai ánh xà cừ tượng trưng cho 18 vị vua Hùng.

Mẫu vương miện giành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Mẫu vương miện giành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Ngoài nhận vương miện này, tân hoa hậu còn nhận được bộ trang sức ngọc trai Long Beach pearl trị giá 550 triệu đồng, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise, 1 năm bay Vietjet Air… Tổng trị giá giải thưởng giành cho tân hoa hậu gần 10 tỉ đồng. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thân thiện và Người đẹp được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn qua tin nhắn), theo Báo Người Lao Động.

Nhiều người đẹp thể hiện sự năng động, tự tin

Nhiều người đẹp thể hiện sự năng động, tự tin

Sáng ngày 11/9, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia hoạt động đầu tiên tại cuộc thi này. Do đã có dịp giao lưu trước đó nên các thí sinh rất hòa đồng, vui vẻ cùng nhau học cách chơi golf với các huấn luyện viên. Hoạt động tập chơi golf là cái cớ để các người đẹp thể hiện sự tự tin, hòa đồng để ghi điểm với BGK của cuộc thi.

Được biết, sau hoạt động này, các thí sinh sẽ bước vào những buổi tư vấn tâm lý với Tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức, nhằm trang bị những kĩ năng cơ bản cũng như những tình huống có thể gặp phải để xử lý tốt nhất. Đó cũng là một nét biệt mà ban tổ chức muốn giúp thí sinh ngay những hoạt động đầu tiên của chương trình, theo Hà Nội mới.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang