Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ mời kiểm toán quốc tế giám sát

author 15:43 05/05/2015

(VietQ.vn) - Đây là lần đầu tiên, một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam được tổ chức kiểm toán quốc tế tham gia kiểm toán kết quả thi. Theo đó, công ty KPMG, một trong những đơn vị kiểm toán uy tín nhất thế giới sẽ giám sát quy trình chấm thi.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng 5.5, Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn - SG Unicorp đã chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Buổi họp báo có sự tham dự của nhiều người đẹp từng tham gia cuộc thi này và từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới như đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Hoàng My, Á hậu Võ Hoàng Yến...

 

Đại diện ban tổ chức cho biết 30 tỉ đồng là tổng kinh phí để tổ chức cuộc thi năm nay. Trong buổi họp báo, đại diện đơn vị tổ chức cũng đã tiến hành ký kết với một số đơn vị tại trợ chính cho cuộc thi, đồng thời ký kết hợp tác với đơn vị kiểm toán độc lập.
Đây là lần đầu tiên, một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam được tổ chức kiểm toán quốc tế tham gia kiểm toán kết quả thi. Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ được Công ty KPMG, một trong những đơn vị kiểm toán uy tín nhất thế giới, tham gia kiểm toán, theo dõi và giám sát quy trình chấm thi trong suốt vòng bán kết và chung kết để đảm bảo cuộc thi được minh bạch cũng như đảm bảo không có sai sót trong quá trình tổng hợp điểm.
Buổi họp báo sáng nay 5/5 của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Buổi họp báo sáng nay 5/5 của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Thanh Niên

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới tại Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi muốn tạo một sân chơi sắc đẹp cạnh tranh công bằng cho tất cả thí sinh, tạo cơ hội để các thiếu nữ phát triển bản thân theo hướng chuyên nghiệp. Qua cuộc thi, chúng tôi muốn nâng tầm sắc đẹp Việt ngang với các cường quốc nhan sắc trong khu vực và thế giới. Do đó, chúng tôi quy tụ các êkíp chuyên nghiệp để phối hợp tổ chức sự kiện. Ngay cả công tác kiểm toán độc lập, chúng tôi cũng mời công ty KPMG tham gia giám sát quy trình chấm thi vòng bán kết, chung kết để đảm bảo minh bạch, không có sai sót trong quá trình tổng hợp điểm".

 

Cuộc thi diễn ra với ba vòng chính. Vòng sơ khảo diễn ra ở TP HCM, Hà Nội vào tháng 6. Vòng bán kết và chung kết diễn ra tại Nha Trang từ tháng 7 đến tháng 8. Đồng thời, các người đẹp vào chung kết cũng có buổi ghi hình tại thành phố Đà Lạt. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ hai sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) có sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi. Đây là nơi từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008, báo VnExpress đưa tin. 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang