Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được tổ chức với chi phí 'khủng'

author 17:28 06/05/2015

(VietQ.vn) - Năm nay, SG Unicorp sẽ là đơn vị duy nhất đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với sự hỗ trợ từ tỉnh Khánh Hòa - nơi diễn ra vòng bán kết và chung kết. Ban tổ chức cho biết số tiền đầu tư cho cuộc thi năm nay lên đến 30 tỉ đồng.

Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 5-5, Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn - SG Unicorp đã chính thức công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cuộc thi này đã từng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, do ba đơn vị cùng phối hợp tổ chức là Công ty Hoàn vũ, Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Cát Tiên Sa.

Tuy nhiên năm nay, SG Unicorp sẽ là đơn vị duy nhất đứng ra tổ chức cuộc thi với sự hỗ trợ từ tỉnh Khánh Hòa - nơi diễn ra vòng bán kết và chung kết. Ban tổ chức cho biết số tiền đầu tư cho cuộc thi năm nay lên đến 30 tỉ đồng.

Lễ công bố có sự tham gia của ông Trương Đăng Tuyến (Giám đốc Sở VH TT&DL tỉnh Khánh Hòa), ông Trần Ngọc Nhật (phó tổng giám đốc công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn) đồng Trưởng ban tổ chức; bà Dương Trương Thiên Lý (Giám đốc quốc gia tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tại Việt Nam) và đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm cùng các á hậu Hoàng Yến, Hoàng My...

 

SG Unicorp đã chính thức công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

SG Unicorp đã chính thức công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ được tổ chức ba vòng chính gồm vòng sơ khảo diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội; vòng bán kết và chung kết được tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt, đêm chung kết (dự kiến tổ chức vào đầu tháng 8/2015) diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) với sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2008.

Ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết đây là sự kiện du lịch, văn hóa có quy mô và tầm cỡ quốc tế, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung đến du khách trong và ngoài nước.

Điểm mới của cuộc thi năm nay là lần đầu tiên có một đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế - Công ty KPMG đảm nhiệm việc tổng kết điểm số tại các vòng thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của KPMG sẽ theo dõi và giám sát quy trình chấm thi trong suốt vòng bán kết và chung kết để đảm bảo cuộc thi được minh bạch và không có sai sót trong quá trình tổng hợp điểm, tin tức từ báo Đầu Tư

Đây là cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép. Ban tổ chức đã bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 4/2015. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thông tin và lấy mẫu đơn đăng ký dự thi tại website chính thức của cuộc thi www.hoahauhoanvuvietnam.com. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang