Thẩm mỹ viện bất ngờ lên tiếng ‘vạch mặt’ Hoa hậu Kỳ Duyên nói dối

authorHòa Lê 09:30 29/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đụng chạm đến dao kéo lại được dấy lên, khi cô xuất hiện tại sự kiện với gương mặt thon gọn và cằm nhọn bất thường.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 26/4, xuất hiện trong đêm cuối của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông và trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người, bởi gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường.

Một lần nữa, nghi vấn người đẹp 20 tuổi đụng chạm đến dao kéo lại được dấy lên. Nhiều người cho rằng, có vẻ như người đẹp đã sử dụng chất làm đầy để cải thiện lại vẻ bên ngoài, cố gắng làm khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Trước vấn đề này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng trả lời chính thức. Người đẹp nói, dù mình có nhiều khuyết điểm trên gương mặt nhưng cô trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ. Kỳ Duyên cũng cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.

Thẩm mỹ viện bất ngờ lên tiếng ‘vạch mặt’ Hoa hậu Kỳ Duyên nói dốiNghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã đụng chạm đến dao kéo lại được dấy lên

Báo Đất Việt cho hay, rất nhiều người bày tỏ sự bất ngờ cũng như muốn Kỳ Duyên chia sẻ phương pháp bấm huyệt "thần kỳ" này để có được gương mặt thon gọn nhanh chóng đến vậy. Một số không ngần ngại nói rằng, hẳn công nghệ thẩm mỹ đã sắp đến ngày lụi tàn bởi giờ đây chỉ với phương pháp bấm huyệt là các cô đã có một chiếc cằm thon, một khuôn mặt gọn. Vậy thẩm mỹ vừa gây đau đớn, vừa hao tiền bạc để làm gì?

Tuy nhiên, theo Vietnamnet, trên website của một đơn vị chuyên về phuật thuật thẩm mỹ, nơi lưu giữ hình ảnh người nổi tiếng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của đơn vị này, hình ảnh của Kỳ Duyên được chia sẻ với cách dịch vụ mà cô đã tham gia sử dụng. Cụ thể, hình ảnh trên website này nêu rõ, Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.

Thẩm mỹ viện bất ngờ lên tiếng ‘vạch mặt’ Hoa hậu Kỳ Duyên nói dốiHình ảnh của Kỳ Duyên được chia sẻ với cách dịch vụ mà cô đã tham gia sử dụng

Sau đó, Vietnamnet đã liên hệ với đại diện của đơn vị đã đăng tải những hình ảnh Kỳ Duyên trên website, chị Thanh Hằng cho biết: "Sau khi đoạt giải hoa hậu, Kỳ Duyên có sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong 1 năm. 6 tháng trở lại đây thì Kỳ Duyên không sử dụng dịch vụ bên chúng tôi nữa. Hai bên không thoả thuận được một số điều kiện hợp tác, nên Kỳ Duyên có chọn nơi khác. Về việc cằm nhọn thì tôi không bình luận, nhưng chắc chắn không tự nhiên đi bấm huyệt mà cằm dài bất thường.

Thẩm mỹ viện bất ngờ lên tiếng ‘vạch mặt’ Hoa hậu Kỳ Duyên nói dốiHình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên trên website của đơn vị chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ

Tất cả dịch vụ tiêm chỉ được 6 tháng đến 1 năm, sau đó phải tiêm thêm, nếu tay nghề không giỏi sẽ bị như hiện tại của Kỳ Duyên. Kỳ Duyên đã được tiêm cách đây 1 năm và đến lúc phải tiêm lại thì Kỳ Duyên không thỏa thuận được một số yêu cầu nên hai bên dừng hợp đồng. Bên chúng tôi không tiêm cho Kỳ Duyên nên kỳ Duyên chọn nơi khác. Nếu không tiêm nữa thì sẽ về trạng thái như chưa tiêm. Cách đây 6 tháng, Kỳ Duyên có đến và muốn tiêm thêm bên chúng tôi".

Được biệt, chủ của viện thẩm mỹ này là một trong những người tư vấn cho cuộc thi HHVN 2014. Và quyền lợi của Hoa hậu sau khi đăng quang là được sử dụng dịch vụ miễn phí tại đây trong vòng 1 năm. Kể từ tháng 6/2015 tới nay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngừng sử dụng dịch vụ ở đây.

>> Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 năm

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang