Web đen lợi dụng hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên từng bị Lâm Tâm Như kiện

author 06:49 09/03/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay, trang web có nội dung khiêu dâm lợi dụng, cắt ghép hình ảnh của cô từng bị Lâm Tâm Như kiện vì hành vi tương tự.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, gần đây hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên bỗng xuất hiện trên bìa một số băng đĩa sex và trên poster quảng bá cho một phòng khám nam giới ở Nhật Bản. Theo đó, trang web này chọn những tấm ảnh trong bộ ảnh bikini của hoa hậu Kỳ Duyên, thậm chí cả khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu thơm má… để ghép lại với mục đích xấu kèm dòng chữ: "Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông".

Hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên trên trang web không lành mạnh của Nhật Bản

Hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên trên trang web không lành mạnh của Nhật Bản

Hiện tấm poster đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ và bức xúc. Liên quan đến vụ việc, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, cô đã sốc khi xem những bức ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, đại diện hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc: “Phòng khám này chính là nơi từng bị Lâm Tâm Như khởi kiện với hành vi tương tự. Chúng tôi một mặt liên hệ với trang web liên quan tháo xuống, mặt khác soạn đơn khởi kiện gửi Bộ Công an xem xét vì dính yếu tố nước ngoài”.

Khi được hỏi về tâm trạng của Kỳ Duyên, vị quản lý cho hay Kỳ Duyên bị sốc nặng khi nhìn thấy ảnh mình trên web sex, suy sụp tinh thần, ảnh hưởng đến việc học và các hoạt động, đặc biệt là khi Kỳ Duyên đang nhận nhiệm vụ Đại sứ áo dài cho Lễ hội áo dài TPHCM.

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc.

Cũng thời gian này, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn bị tố có hành vi khiếm nhã trên taxi

Cũng thời gian này, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn bị đồn thổi có hành vi khiếm nhã trên taxi

Người đẹp sinh năm 1996 nhấn mạnh sẽ làm rõ việc này bằng cách kiện trang web kia thông qua các điều luật quốc tế. Dù mất nhiều thời gian và công sức nhưng cô quyết tâm làm đến cùng. “Sử dụng hình ảnh không cho phép đã là không đúng, chưa kể với mục đích xấu thì quá tệ. Tôi muốn bảo vệ hình ảnh của mình với tư cách là hoa hậu một quốc gia”, cô nói.

Đáng chú ý, vụ việc hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên bị trang web khiêu dâm Nhật Bản lợi dụng xảy ra khi những ồn ào liên quan đến chuyện cô bị tố văng tục, có hành vi khiếm nhã trên taxi chưa kịp lắng xuống. Cụ thể cách đây 2 ngày, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mẹ bị tài khoản Facebook Tú Mèo tố ứng xử văn hóa kém, cụ thể là stastus chia sẻ câu chuyện về hai phụ nữ đi taxi từ đường Đường Biên Phủ về một tòa nhà ở TPHCM.

"Trên đoạn đường, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm khi anh đi đường vòng. Bản thân cô con gái đi thẳng mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi..." - Facebook Tú Mèo cho biết. Trước sự việc này, phía hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng, cô và mẹ hoàn toàn không có bất cứ hành động cư xử nào như to tiếng xúc phạm hay đóng cửa trúng tay tài xế như tài khoản Tú Mèo viết.

Chia sẻ với VTC News, hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô ý thức được mình là người của công chúng nên mỗi hành động, cử chỉ của cô đều được suy xét một cách cẩn thận. Bản thân mẹ của cô cũng không bao giờ cư xử như vậy ở chốn đông người. Kỳ Duyên khẳng định, tất cả câu chuyện mà tài khoản Tú Mèo viết đều sai sự thật. Chính sự xuyên tạc, bịa đặt này đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi báo chí đồng loạt đưa tin.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết đang làm việc với luật sư và cơ quan chức năng để điều tra, xử lý hai vụ việc trên

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết đang làm việc với luật sư và cơ quan chức năng để điều tra, xử lý hai vụ việc trên

Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, hoa hậu Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở mình. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến hoa hậu Việt Nam 2014 suy sụp về tinh thần, phải khóa điện thoại và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo. Người đẹp buồn bã cho biết: “Dù cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa, và không biết chừng sẽ "chết ngộp" trong "mưa dư luận"”.

Hiện tại, hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình làm việc với luật sư và các cơ quan công an TPHCM, Nam Định và Bộ Công an để điều tra, xử lý hai sự việc trên. Với việc vợ tài xế taxi vu khống hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên ứng xử kém, cô sẽ làm việc với hãng taxi để rộng đường dư luận. Còn với đơn vị cố tình sử dụng trái phép của cô cho mục đích xấu, hoa hậu sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của mình.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang