Hoa hậu Kỳ Duyên đã giải trình về việc hít bóng cười

authorTrần Thanh 11:30 04/01/2017

(VietQ.vn) - BTC Hoa hậu Việt Nam đã nhận được đơn giải trình xung quanh lùm xùm gần đây của hoa hậu Kỳ Duyên.

Sự kiện: Sao Việt

Ngày 26.12, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai Công Sơn thoải mái vui đùa và sử dụng bóng cười tại một quán cà phê ở TPHCM. Cùng ngày, những hình ảnh cận mặt Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc lá bị tung lên mạng xã hội.

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 sử dụng bóng cười, một trong những thú tiêu khiển phổ biến trong giới trẻ hiện nay không nhận được sự đồng tình của công chúng, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Nhiều người nhận xét hoa hậu sống khá buông thả và vẫn chưa có ý thức giữ gìn hình tượng sau nhiều lần bị khiển trách.

hoa hậu Kỳ Duyên giải trình về việc hít bóng cười

Ảnh Kỳ Duyên thổi bóng cười cùng bạn trai

Theo Lao động, nói về sự việc mới nhất của Kỳ Duyên, ông Lê Xuân Sơn cho biết hiện Hoa hậu Việt Nam 2014 đã hết nhiệm kỳ nên ban tổ chức không còn chức năng quản lý hay đưa ra hình phạt đối với cô. Tuy nhiên, ông Sơn sẽ tham vấn ý kiến từ các cơ quan có quyền hạn lớn hơn về trường hợp của Kỳ Duyên.

Theo Gia đình Việt Nam, Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng cho biết thêm, BTC đã nhận được đơn giải trình của Hoa hậu Kỳ Duyên, tuy nhiên giải quyết sự việc là có tước vương miện Hoa hậu hay không thì chưa thể nói được.  Lý do là bởi hiện nay, BTC đang cử người đi xác minh sự việc sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Hoa hậu Kỳ Duyên chậm giải trình  0

Hoa hậu Kỳ Duyên đã giải trình với BTC Hoa hậu Việt Nam

 Hồi tháng 7 năm ngoái, clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá tại quán cafe gây xôn xao. Thời gian đó, người đẹp vẫn được giữ cương vị đương kim Hoa hậu VN. Một bộ phận công chúng cho rằng đây là hành động không đẹp đối với một Hoa hậu. Thậm chí, có nhiều ý kiến đòi tước vương miện của cô. BTC Hoa hậu VN đã đưa ra quyết định xử phạt trước sự việc này.

Tuy nhiên, đến tháng vừa rồi, hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc tiếp tục bị rò rỉ. Không chỉ vậy, việc cô sử dụng bóng cười, thân mật với bạn trai ở nơi công cộng cũng khiến công chúng thất vọng. Nhiều người cho rằng chân dài 9x “ngựa quen đường cũ”. Theo phía Kỳ Duyên, hình ảnh hút thuốc bị tung ra mới đây thực chất là của 1 năm trước. Kỳ Duyên cũng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng tò mò. Được biết, thời gian này, Kỳ Duyên bị stress nặng và không ăn được. 

Hoa hậu Kỳ Duyên chậm giải trình  1

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh thư thái trên biển. Một số cư dân mạng cho rằng, người đẹp gốc Nam Định đang ở Phú Quốc

Cũng theo ông Sơn, có thể nói những sự cố mà Kỳ Duyên vấp phải sẽ là bài học để Hoa hậu và các Á hậu đương nhiệm lấy làm bài học.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang