Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ như ‘nữ thần biển’ với váy siêu xinh

authorHòa Lê 12:02 30/05/2016

(VietQ.vn) - Tham gia sự kiện tại TP.HCM vào tối qua (29/5), Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy với họa tiết biển cả và trang điểm nhẹ nhàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (29/5), show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn chính thức diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện sát giờ diễn và ra về bằng đường sau một cách bí ẩn khi show diễn kết thúc trong sự ngơ ngác của giới truyền thông.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ như ‘nữ thần biển’ với váy siêu xinh

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với diện chiếc váy họa tiết biển cả 

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với diện chiếc váy họa tiết biển cả. Kỳ Duyên thu hút ánh nhìn với tông trang điểm nhẹ. Cô mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển thông qua bộ trang phục. Được biết, dù bận rộn với loạt dự án cá nhân riêng, người đẹp vẫn dành thời gian đến dự sự kiện để chung vui cùng nhà thiết kế 8x.

Chương trình còn có sự tham gia của các người đẹp khác như “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm, Lệ Hằng, Diễm Hương, Hoa hậu Trương Thị May,…

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ như ‘nữ thần biển’ với váy siêu xinh

Hoa hậu Kỳ Duyên 2014 khéo khoe lưng nuột dù vẫn kín đáo 

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt khi đốt cháy thảm đỏ bằng mẫu váy vô cùng sexy và táo bạo. Thiết kế lưới xuyên thấu mang sắc hồng của Burberry khiến cô khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Tuy nhiên, cũng bởi sự mỏng manh của trang phục này mà không biết vô tình hay cố ý, khi đứng dưới ánh đèn, toàn bộ nội y màu da của "Bà mẹ nhí" cũng lộ rõ mồn một. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày một hoàn thiện, đã có không ít những ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh bộ cánh này của Angela Phương Trinh.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ như ‘nữ thần biển’ với váy siêu xinh

Diễn viên Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật khi diện chiếc đầm xuyên thấu của thương hiệu Burberry 

Nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh lại bắt đầu “ngựa quen đường cũ”, quay lại với phong cách hở bạo ngày nào.

Người đẹp Trúc Diễm cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng chồng trên thảm đỏ. Từ sau khi kết hôn, Trúc Diễm ngày càng duyên dáng và xinh đẹp. Gu thời trang của cô cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

‘Soái ca’ Song Joong Ki bật mí hình mẫu bạn gái lý tưởng(VietQ.vn) - Trong buổi họp fan tại Quảng Châu (Trung Quốc) mới đây, diễn viên Song Joong Ki đã không ngần ngại tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của anh sẽ như thế nào.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang