Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ

authorHòa Lê 11:34 12/06/2016

(VietQ.vn) - Tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc váy hồng pastel quyến rũ, người đẹp thoải mái khoe dáng bên chiếc siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ đồng.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau ồn ào lộ mặt bạn trai đại gia, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên tới tham dự một triển lãm đồ chơi ô tô cao cấp tại Hà Nội. Người đẹp diện chiếc váy hồng pastel quyến rũ của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Hoa hậu đi một mình mà không có bạn trai tháp tùng.

Hiện, Kỳ Duyên sống và học tập tại TP.HCM. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên ra Hà Nội để tham dự những sự kiện thời trang, giải trí. Người đẹp Nam Định chú ý trau chuốt về hình ảnh hơn mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Kỳ Duyên hiện đang trên đà trở thàng "nữ hoàng quảng cáo" mới của showbiz Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard đời 2016 trị giá gần 10 tỷ đồng 

Tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật, khi khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard đời 2016 trị giá gần 10 tỷ đồng. So với thời điểm mới đăng quang, gu thời trang của Kỳ Duyên ngày càng cải thiện và chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Lối trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp Kỳ Duyên mang một vẻ đẹp không tỳ vết và vô cùng sang chảnh. Đương kim Hoa hậu thường xuyên sử dụng các đồ thiết kế trong nước, thay vì những độ đồ đắt đỏ từ thương hiệu thế giới.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ

So với thời điểm mới đăng quang, gu thời trang của Kỳ Duyên ngày càng cải thiện 

Người đẹp gốc Nam Định từng chia sẻ, cô muốn xây dựng hình ảnh thanh lịch và nữ tính. Đôi khi, Kỳ Duyên trải nghiệm mốt xuyên thấu sexy, tuy nhiên không phải lúc nào cũng được đánh giá cao.

Gần đây, Kỳ Duyên vướng tin đồn hẹn hò một doanh nhân trẻ thành đạt. Được biết, “bạn trai tin đồn” của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), anh sinh năm 1991. Hiện, đang là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ

Hoa hậu Kỳ Duyên tham dự sự kiện mà không có bạn trai tháp tùng 

Tạ Công Sơn sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội. Cũng giống như nhiều anh chàng đại gia khác, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên cũng có sở thích chơi xe hơi.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng thừa nhận mình đang hẹn hò, bạn trai đang tìm hiểu hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Cả hai gặp gỡ và quen biết nhau sau khi cô nam tiến được hơn một tháng. Nhiều người để ý trên trang cá nhân chàng trai này cũng để trạng thái "đang hẹn hò".

Cả khu dân cư náo loạn vì ‘bà Hỏa’ ghé thăm lúc nửa đêm(VietQ.vn) - Vụ cháy lớn xảy ra vào lúc 21h30 hôm qua tại tỉnh Quảng Nam khiến hàng trăm hộ dân trong khu vực náo loạn, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến 4 tỷ đồng.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang