Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe sắc cùng đàn chị Ngọc Hân

author 06:31 11/04/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp rực rỡ với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ tự tin khoe sắc cùng hoa hậu Ngọc Hân trong một sự kiện diễn ra tại Hải Phòng. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Hân và Kỳ Duyên trở nên thân thiết hơn, cả hai cùng chia sẻ những khó khăn và áp lực khi trở thành Hoa hậu.

Sự kiện:

Theo báo Dân Trí, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên và Ngọc Hân ngày càng trở nên gắn bó và thân thiết hơn bởi sự đồng cảm và chia sẻ những khó khăn và áp lực khi trở thành Hoa hậu. Việc cùng hội ngộ tại sự kiện ở Hải Phòng là kỷ niệm thú vị của hai người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc rực rỡ trong bộ đầm đuôi cá tuyệt đẹp

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc rực rỡ trong bộ đầm đuôi cá tuyệt đẹp 

Nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng mặn mà Nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng mặn mà 

Với Ngọc Hân, Hải Phòng là quê nội và cũng là nơi găn liền với nhiều ký ức tuổi thơ. Được biết trong thời gian này Ngọc Hân đang bận rộn với dự án kinh doanh thời trang của mình nên sau sự kiện này, Ngọc Hân sẽ bay về Sài Gòn để giải quyết công việc.

Ngọc Hân và Kỳ Duyên ngày càng trở nên thân thiết Ngọc Hân và Kỳ Duyên ngày càng trở nên thân thiết 

Hoa hậu Kỳ Duyên đang hết sức bận rộn với việc học tập tại ĐH Ngoại Thương

Hoa hậu Kỳ Duyên đang hết sức bận rộn với việc học tập tại ĐH Ngoại Thương 

Kỳ Duyên cũng hết sức bận rộn với lịch học tại trường ĐH Ngoại Thương cùng các dự án xã hội từ thiện tích cực. Trong sự kiện, Kỳ Duyên chia sẻ, đây là lần thứ hai cô đến với thành phố Hải Phòng và đặc biệt ấn tượng bởi vẻ đẹp của những cây hoa phượng đỏ rực một góc phố, theo VOV. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang