Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz Việt

authorHòa Lê 11:26 04/05/2016

(VietQ.vn) - Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp phải sự phản đối lớn từ dư luận. Nhan sắc của cô vẫn trong tình trạng thất thường lúc xấu lúc đẹp.

Sự kiện: Ngôi sao

Sinh năm 1996, cô hoa hậu 19 tuổi trước khi đăng quang vẫn luôn giữ cho mình một phong cách trẻ trung, trong sáng như các bạn cùng lứa tuổi. Với vẻ dịu dàng, làn da sáng và nét đẹp sẵn có, dù trong những hình ảnh mộc mạc, Kỳ Duyên vẫn luôn khiến người khác phải “trầm trồ”.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtHoa hậu Kỳ Duyên với những hình ảnh mộc mạc trước khi đăng quang

Dù vậy, khi bất ngờ được xướng tên tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên vẫn phải hứng chịu vô vàn sóng gió. Nhan sắc của cô, đặc biệt là trong buổi ghi hình đêm đăng quang bị cho là chưa thuyết phục được phần lớn khán giả.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtKỳ Duyên được đánh giá là “kém sắc” trong đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Cụ thể, gương mặt của Kỳ Duyên bị cho là chưa cân đối, nụ cười gượng gạo. Vẻ đẹp của Kỳ Duyên bị đánh giá là chưa phù hợp với cách nhìn của người Việt và cũng không được kỳ vọng cho các cuộc thi quốc tế, vốn hướng đến các nét đẹp hoặc sắc sảo, góc cạnh.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtBức ảnh khiến mọi người thay đổi quan niệm về nhan sắc của cô nàng Hoa hậu 19 tuổi

Ngay sau khi đăng quang, Kỳ Duyên bắt đầu chụp rất nhiều bộ ảnh thời trang. Trong không ít bộ ảnh, vẻ đẹp của cô đã phần nào làm thay đổi quan niệm của khán giả nhờ việc thay đổi kiểu tóc, trang phục hay chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng hơn. Dù vậy, nhan sắc của cô vẫn bị đánh giá là khá giống các hot girl với làn da trắng và khuôn miệng nhỏ, hơn là một đại diện sắc đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtKiểu phối trang phục “khó hiểu” của Kỳ Duyên

Nhưng ngay sau đó, Kỳ Duyên lại bị dính vào một số rắc rối với phong cách ăn mặc. Công chúng bình luận rằng cô nàng sinh năm 1996 có kiểu phối trang phục “khó hiểu” và có phần “lệch tông”.

Tiếp đó, vào tháng 3/2015, Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến dư luận “xôn xao” khi bất ngờ xuất hiện với vòng eo “bánh mì” khá rõ khi tới dự một sự kiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtKỳ Duyên khiến nhiều người “phát hoảng” với vòng eo “bánh mỳ”

Sau khi bị chê béo, người đẹp Nam Định lập tức “khép mình” vào một chế độ tập luyện nghiêm ngặt hơn và nhanh chóng lấy lại vòng eo 63cm. Cô cũng bắt đầu gây bất ngờ với khuôn cằm thon gọn và các nét trên gương mặt thanh tú, rất khác so với khi mới đăng quang. Ở thời điểm này, tin đồn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu rộ lên dù người đẹp chưa bao giờ lên tiếng đáp trả.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtGương mặt có phần khác của Hoa hậu Kỳ Duyên

Khuôn mặt cô các nét đều trở nên thanh tú hơn. Tuy nhiên có vẻ như trang phục và make up vẫn vô tình hại Kỳ Duyên trong một số sự kiện.

Mới đây (26/4), xuất hiện trong đêm cuối của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông và trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người, bởi gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường.

Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz ViệtNghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã đụng chạm đến dao kéo lại được dấy lên

Một lần nữa, nghi vấn người đẹp 20 tuổi đụng chạm đến dao kéo lại được dấy lên. Nhiều người cho rằng, có vẻ như người đẹp đã sử dụng chất làm đầy để cải thiện lại vẻ bên ngoài, cố gắng làm khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.

>> Thẩm mỹ viện bất ngờ lên tiếng ‘vạch mặt’ Hoa hậu Kỳ Duyên nói dối

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang