Hoa hậu New Jersey chết thảm ở tuổi 24

authorHòa Lê 10:55 24/02/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu New Jersey 2013 - Cara McCollum đã qua đời ở tuổi 24 do tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sự ra đi của cô gái trẻ để lại nhiều thương tiếc.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo VOV, sau khi bị tai nạn ô tô, chấn thương nghiêm trọng và nhập viện vào ngày 16/2/2016 theo giờ địa phương. Cara McCollum - Hoa hậu New Jersey 2013 và cũng là thí sinh Hoa hậu Mỹ 2014 đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 4h30 sáng ngày 22/2/2016 tại Bệnh viện Đại học Cooper mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Hoa hậu Mỹ chết ‘thảm’ ở tuổi 24Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ cho biết, họ vẫn nhớ cựu thí sinh Hoa hậu Mỹ này dù cô đã ra đi

Chia sẻ trên trang cá nhân, gia đình Cara McCollum cho biết, cô đã ra đi trong vòng tay của những người thân yêu nhất. Trước khi mất, cựu thí sinh Hoa hậu Mỹ có nguyện vọng hiến tặng nội tạng cho bệnh viện để cứu giúp những bệnh nhân gặp các căn bệnh hiểm nghèo khác.

Theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát, vào ngày 15/2/2016, cựu thí sinh Hoa hậu Mỹ đang điều khiển xe trên đường 55 tại hạt Salem, Mỹ thì bị mất lái. Tai nạn trở nên kinh hoàng hơn khi Cara lái xe với vận tốc rất nhanh dưới điều kiện đường trơn ướt vì mưa, trong khi đó cô lại không hề thắt dây an toàn.

Hoa hậu Mỹ chết ‘thảm’ ở tuổi 24Cựu thí sinh Hoa hậu Mỹ vừa trở thành MC của kênh truyền hình SNJ Today và có 6 tháng làm việc tại đây

Chiếc xe đã bị văng ra khỏi tuyến đường chính và đâm vào rất nhiều gốc cây trước khi dừng lại gần một bờ kè. Mặc dù túi khí trong xe của thí sinh Hoa hậu Mỹ 2014 này đã bung ra nhưng cũng không giúp Cara tránh khỏi những chấn thương nghiêm trọng. Cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu của việc say rượu hay phê thuốc trong vụ tai nạn.

Cara McCollum – cựu thí sinh Hoa hậu Mỹ qua đời khi chỉ mới 24 tuổi. Cô sinh ra ở Arkansas nhưng thời sinh viên Cara đã chuyển tới sống ở New Jersey để theo học Đại học Princeton. Sau khi tham gia các cuộc thi hoa hậu, người đẹp vừa trở thành MC của kênh truyền hình SNJ Today và có 6 tháng làm việc tại đây, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hoà Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang