Hoa hậu Mỹ Linh đẹp không tì vết khi hóa thân thành nàng công chúa

authorTrần Thanh 19:37 12/10/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Mỹ Linh đẹp tựa thiên thần khi hóa thành nàng công chúa trong sự kiện mới đây nhất.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Tối 11/10, Tân Hoa hậu đã tham dự một đêm Gala tại Hồng Kông. Người đẹp 20 tuổi thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp như công chúa.
 
2
Được biết, khách mời tại buổi gala đều hóa trang thành những nhân vật trong các chuyện cổ tích hoặc phim hoạt hình thiếu nhi vui nhộn, đầy sắc màu như chuột Mickey, Peterpan, Maleficent… tạo nên bầu không khí vui vẻ. Với váy xanh bồng bềnh, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành một nàng công chúa Lọ Lem lộng lẫy.

4
Khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện, các khách mời đã vô cùng bất ngờ và hào hứng. Nhiều quan khách quốc tế bày tỏ khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam.

6
 
Sau đăng quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tất bật với lịch học tại trường và các hoạt động từ thiện, các nhãn hàng tài trợ độc quyền cho cuộc thi Hoa hậu VN 2016. Mới đây nhất là chuỗi sự kiện tại Hong Kong – Cao Hùng - Đài Bắc và nổi bật nhất là đêm Gala lãnh đạo cấp cao của một tập đoàn đa quốc gia về sức khỏe, dinh dưỡng. Đây cũng chính là đơn vị tài trợ dinh dưỡng độc quyền cho cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 (Nutrilite).
Cô chọn mẫu đầm xòe rộng màu xanh dương nhạt của NTK Hoàng Hải để vào vai Cinderella cùng hát và trình diễn tiết mục mở màn cùng các bé thiếu nhi Việt Nam.
 
 
 
 
 
Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang