Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi nghĩ công chúng đã quá nặng lời với chiếc váy trắng

authorTrần Thanh 10:56 18/09/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Mỹ Linh cho rằng công chúng đã quá nặng lời với hình ảnh cô diện váy trắng hở vai khi hóa thân thành chị Hằng Nga trong ngày Trung thu

Sự kiện:

Tham dự 1 buổi từ thiện cho bệnh nhi tại Viện huyết học truyền máu trung ương, Hoa hậu Mỹ Linh bị ném đá nặng nề vì diện chiếc váy với thiết kế hở vai, bồng bềnh.

Nhiều ý kiến cho rằng cách ăn mặc của Tân Hoa hậu là "một con công đang làm dáng" giữa các bệnh nhân xanh xao. Nặng nề hơn, người này còn cho rằng Mỹ Linh biến các em nhỏ thành "cái nền để em khoe khoang vẻ đẹp rạng ngời và số phận may mắn của mình!"

Liên hệ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô chia sẻ: "Tôi đã đọc những dòng tâm sự đó và cảm thấy người viết hơi nặng lời với tôi.

Hoa hậu Mỹ Linh: Chiếc váy không hề hở hang! - Ảnh 1.

Hoa hậu Mỹ Linh trong buổi từ thiện với các bệnh nhi ở Viện huyết học

Khi mời tôi tới tham dự buổi gặp mặt, chia sẻ với các em nhỏ ở Viện huyết học, BTC có yêu cầu chúng tôi mặc váy trắng để gợi nhắc tới hình ảnh của chị Hằng Nga.

Do lịch trình dày đặc, tôi không có thời gian để đi mua đồ nên quyết định chọn chiếc váy trắng hở vai với dáng xòe. Đó là trang phục tôi mua để phục vụ quá trình dự thi Hoa hậu Việt Nam vừa rồi.

Tuy nhiên, bản thân tôi thấy chiếc váy không hề hở hang cũng không có gì là "làm quá" như mọi người đã nói.

Khi tới nơi, tôi thấy tất cả các em nhỏ và các phụ huynh có mặt trong buổi giao lưu hôm đó đều rất vui vẻ và thân thiện. Mọi người đều thoải mái với các hoạt động, chia sẻ trong ngày hôm đó chứ không hề có ai tỏ ra khó chịu.

Hoa hậu Mỹ Linh: Chiếc váy không hề hở hang! - Ảnh 2.

"Mọi người đểu tận hưởng niềm vui và không ai khó chịu với chiếc váy của tôi"

Các em nhỏ khi thấy các chị xinh xắn, vui vẻ tham dự các hoạt động và phát quà cho các em thì đều tỏ ra rất thích thú. Bản thân các em và phụ huynh đã cùng chúng tôi chia sẻ những niềm vui rất giản dị, rất chân thành.

Nếu có mặt và hòa chung với niềm vui của chúng tôi ngày hôm đó, chắc chắn mọi người sẽ không có cái nhìn khắt khe như vậy.

Tôi nghĩ chiếc váy của mình phù hợp với không khí của buổi giao lưu hôm đó. Vì chúng tôi xuất hiện với hình ảnh 1 chị Hằng Nga để đem niềm vui cho các em nhỏ trong ngày Trung thu.

Nếu tôi chỉ mặc quần jeans, áo sơ mi thông thường, tôi nghĩ hình ảnh đó là hơi cứng nhắc và không phù hợp lắm cho 1 buổi giao lưu như vậy".

Hoa hậu Mỹ Linh: Chiếc váy không hề hở hang! - Ảnh 3.

Ông Ngọc Giao - bố ruột Hoa hậu Mỹ Linh cho rằng chiếc váy của con không đáng bị "ném đá"

Chia sẻ với chúng tôi, ông Đỗ Ngọc Giao – bố ruột Hoa hậu Mỹ Linh cho biết: "Tôi chưa đọc những lời chỉ trích Linh về chiếc váy hôm em đi từ thiện ở viện Huyết học. Hôm đó, tôi cũng không có thời gian tham dự cùng Linh.

Nhưng tôi nghĩ chiếc váy đó chỉ dừng ở mức hơi "thoáng" một chút chứ làm gì tới mức "hở hang" hay quá lố đến mức "khoe khoang" như người ta nói.

Thực sự, tôi cũng không quá bận tâm tới những lời chỉ trích, bàn tán về Linh ở trên mạng đâu. Đôi khi, sự việc chẳng có gì mà mọi người cũng mổ xẻ, "ném đá" hơi quá đà".

Theo Trí thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang