Hoa hậu 'nhặc rác' ân hận vì dối trá sẽ không bị tước vương miện

author 18:10 30/10/2015

(VietQ.vn) - Tại buổi họp báo gần đây nhất, Mint khóc và xin lỗi về những hành động dối trá của mình. May mắn cho cô, sau khi xem xét và cân nhắc, bạn tổ chức cuộc thi quyết định châm chước và đi đến quyết định không tước vương miện, tiền thưởng của cô gái.

Theo tin tức từ báo VnExpress, câu chuyện Hoa hậu của cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015, Mint (tên thật Kanita Pasang) quỳ gối trước mẹ đẻ tại vựa ve chai nơi gia đình kiếm sống khiến khán giả không khỏi xúc động. Sau những tiết lộ về đời tư của Mint, mọi người biết rằng cô xuất thân trong một gia đình bần hàn, mẹ phải đi nhặt rác để kiếm tiền nuôi các con khôn lớn. 

Những tâm sự của Mint còn cho thấy một sự thật: cô chưa từng tốt nghiệp cấp ba - điều này trái với thông tin cô gái khai trong lý lịch khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu rằng cô đã học hết Trung học và chỉ không thi lên Đại học do hoàn cảnh gia đình không cho phép. Điều này làm dấy lên thông tin rằng Mint có thể sẽ bị tước vương miện, thu lại tiền thưởng do dối trá. 

Mint vẫn được giữ danh vị Hoa hậu và tiền thưởng, dù cô không nói thật về trình độ của mình.

Mint vẫn được giữ danh vị Hoa hậu và tiền thưởng, dù cô không nói thật về trình độ của mình. Ảnh: News

Tại buổi họp báo gần đây nhất, Mint khóc và xin lỗi về những hành động dối trá của mình. May mắn cho cô, sau khi xem xét và cân nhắc, bạn tổ chức cuộc thi quyết định châm chước và đi đến quyết định không tước vương miện, tiền thưởng của cô gái. Phía này cho biết họ mong muốn sẽ mang đến cho thí sinh ở mọi tầng lớp, giới tính hay học vị cơ hội để thay đổi số phận mình. 

Khanittha “Mint” Phasaeng lên ngôi hoa hậu Miss Uncensored News Thailand 2015 vào ngày 26/10 với số tiền thưởng 30.000 baht (hơn 18 triệu đồng). Trước đó, cô sống cùng người mẹ làm nghề nhặt rác và sắt vụn. Ngoài việc phụ giúp mẹ, Khanittha “Mint” Phasaeng còn làm vũ công nhảy ở quán bar khi ban nhạc, ca sĩ và vũ công chính nghỉ giải lao. Cô thậm chí còn bán cả áo quần cũ để trang trải cuộc sống.

 Những ngày qua, cô trở thành tâm điểm của dư luận khi các tay săn ảnh ghi lại được hình ảnh cô quỳ lạy trước người mẹ nhặt rác của mình sau khi đăng quang. Cộng đồng mạng càng yêu quý Mint hơn khi cô phát biểu không xấu hổ gì về mẹ và nghề nhặt rác cả. Mỗi khi rảnh, cô thường giúp mẹ nhặt rác vì đó là nghề đã nuôi cô khôn lớn, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang