Tân hoa hậu Hoàn vũ muốn lên núi ngồi thiền sau khi đăng quang

author 15:32 07/10/2015

(VietQ.vn) - Về quê thắp hương trước bàn thờ tổ, lên núi học khóa thiền một tuần... là những dự định sắp tới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Theo tin tức từ báo VnExpress, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tạm biệt Nha Trang, hoa hậu Phạm Hương về lại TP HCM. Theo chia sẻ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ, trong tuần đầu sau ngày đăng quang, cô khá bận rộn với lịch trình hoạt động do ban tổ chức đề ra, trong đó có các hoạt động thiện nguyện. Khi hoàn thành các công việc này, Phạm Hương sẽ về quê mẹ ở Hải Phòng và quê nội ở Hải Dương thăm nhà, thắp hương trước bàn thờ ông bà, tổ tiên.

“Sau đó, tôi sẽ lên núi, một nơi rất linh thiêng ở Việt Nam để theo khóa thiền trong một tuần. Hoàn thành khóa thiền này rồi tôi mới quay trở lại với công việc. Tôi vốn rất mê yoga, thích thiền. Mỗi khi ngồi thiền, tôi thấy mình làm chủ được cơ thể, hơi thở mình, để mọi thứ ồn ào được lắng xuống và mình được trở về với nội tâm của mình hơn. Đây là tâm nguyện của tôi trước khi đăng ký thi hoa hậu. Lúc đó tôi hứa với bản thân mình là dù có đoạt giải hay không đoạt giải tôi cũng sẽ tham gia khóa thiền sau khi cuộc thi kết thúc”, cô chia sẻ.

Hoa hậu Phạm Hương dự định lên núi thiền ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Phạm Hương dự định lên núi thiền ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

“Việc đoạt vương miện chắc chắn mang đến những xáo trộn, nhất là trong công việc. Tôi sẽ phải học cách thích nghi. Ngoài ra, tôi cũng chuẩn bị tinh thần để đến với lịch trình tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới. Tôi chỉ hy vọng mọi sự thay đổi không quá nhiều và tôi vẫn giữ được những thói quen, cá tính của mình. Tôi là dạng người rất ngại thay đổi, chỉ thích gắn bó với những gì thân quen. Ví dụ như, nhiều khi tôi chỉ thích được ở một mình trong nhà suốt cả ngày, tự nấu ăn, nghe nhạc..."

Tân Hoa hậu tâm sự: "Trong quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi và các thí sinh được tham gia các lớp tư vấn tâm lý. Thầy tâm lý cũng dành nhiều lời khuyên cho tôi, giúp tôi vừa có thể giữ nội tâm của mình, mà cũng khuyên tôi phải mở lòng ra nhiều hơn, để thấy thoải mái hơn với mọi thứ xung quanh, không phải lúc nào cũng khép mình."

Hoa hậu Phạm Hương đã có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước

Hoa hậu Phạm Hương đã có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước

Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Thị Hương đã là một trong ít những người đẹp được chú ý nhiều nhất. Cô sở hữu một gương mặt đẹp lạ, trình diễn tốt, tự tin, chụp hình rất ăn ảnh. Chỉ số nhân trắc học của cô với số đo 3 vòng là 78-63-93 là một chỉ số ít người có được.

5 năm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước, đã đem đến cho Phạm Hương rất nhiều kinh nghiệm. “Những năm qua, tôi cũng thi khá nhiều cuộc thi như: F-Idol, Nữ hoàng trang sức, Hoa khôi thể thao thế giới, Hoa hậu Việt Nam... Qua từng cuộc thi, tôi trưởng thành hơn. Tôi được học hỏi và được dạy thêm cách stylist, trang điểm. Tôi cũng quan sát các thí sinh để hoàn thiện bản thân.

Từ sau khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tôi cũng được mọi người dạy cho nhiều bí quyết trang điểm. Nhiều anh chị trong làng thời trang như nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lý Quí Khánh và anh Công Trí... mỗi người cũng đều giúp cho tôi thêm về cách ăn mặc”, theo Tiền Phong đưa tin.

Hoa hậu Phạm Hương hiện là giảng viên của Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Hoa hậu Phạm Hương hiện là giảng viên của Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Phạm Thị Hương tốt nghiệp khoa Quốc Tế, chuyên ngành Quản trị Marketing của đại học Thương Mại Hà Nội. Hiện cô là giảng viên của Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Lịch sử các cuộc thi hoa hậu cho thấy những thí sinh nào vướng scandal rất dễ bị đánh trượt trước thềm chung kết. Nhưng với Phạm Hương thì khác, cô nhẹ nhàng bước qua tất cả để đi đến bục vinh quang, trong tiếng hò reo cổ vũ của hàng nghìn khán giả trong đêm chung kết. Việc cô đăng quang Hoa hậu không nằm ngoài dự đoán của nhiều người trước đêm chung kết. Kết quả không bất ngờ nhưng được xem là rất xứng đáng cho một nỗ lực không ngừng nghỉ.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang