Hoa hậu Phạm Hương lột xác khiến fan không nhận ra

authorTrần Thanh 14:35 25/11/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương lại xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương như búp bê, trái ngược hoàn toàn với diện mạo cá tính, mạnh mẽ trước đây.

Sự kiện:

Tối 24/11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã đến tham dự chương trình Lạc vào hoang dã của Quỹ bảo vệ động vật hoang dã thế giới (WildAid) mà cô đang là đại sứ chính thức. Tham dự cùng Phạm Hương còn có sự hiện diện của MC Phan Anh, ca sĩ Đức Tuấn và nhiều khách mời khác cùng đông đảo người hâm mộ.

Trái ngược hình ảnh vốn dĩ đã quá quen thuộc bấy lâu nay, Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người không còn nhận ra cô với một diện mạo hoàn toàn mới. Người đẹp diện bộ váy hồng xinh đẹp và gợi cảm của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, mái tóc được búi cao, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng đã khiến Phạm Hương trở nên xinh đẹp như búp bê. Chính sự thay đổi hình ảnh này giúp nhiều fan thích thú, không ngớt lời khen.

Phạm Hương trở nên dịu dàng trong bộ váy hồng của NTK Lê Thanh Hòa

Thay đổi kiểu tóc, Phạm Hương trở nên khác lạ. Nhiều fan tỏ ra ngỡ ngàng, không nhận ra đây chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng, Phạm Hương trở nên xinh đẹp như búp bê.

Cô vui vẻ lên sân khấu giao lưu cùng ca sĩ Đức Tuấn, MC Phan Anh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ, đẹp đẽ trong lòng công chúng.

Với vai trò đại sứ, Hoa hậu Phạm Hương cam kết dùng sức ảnh hưởng của mình đối với cộng đồng, tích cực kêu gọi và truyền cảm hứng bảo vệ những loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng trên thế giới.

 
 
 
 

Trong chương trình, điểm nhấn thú vị là tiết mục nhảy Vũ điệu hoang dã, Phạm Hương đã cởi áo khoác, nhảy vui vẻ cùng fan và các khách mời tham dự chương trình.

Ít ai biết, trước đó Phạm Hương đang bị ốm nặng sau đợt ghi hình chương trình thực tế ở Phú Quốc, nhưng vì rất phấn khích nên cô đã nhiệt tình nhảy múa cùng mọi người.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang