Hoa hậu Phạm Hương sẽ tiết lộ bí mật đời tư trong ‘Lần đầu tôi kể’

author 14:30 07/05/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương lần đầu tiết lộ các câu chuyện từ cuộc sống đời tư của mình trong talk show “Lần đầu tôi kể”.

Sự kiện: Ngôi sao

Cuối tuần này, Hoa hậu Phạm Hương sẽ tham gia talkshow 'Lần đầu tôi kể" và lần đầu tiết lộ hàng loạt "bí mật" của cuộc sống đời tư với công chúng. Người đẹp 9x sẽ có những chia sẻ bất ngờ về cơ duyên bước chân vào làng mẫu, cũng như tiết lộ những bí mật thú vị trong khoảng thời gian trở thành đại diện của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Phạm Hương gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân đã rất từng tự ti vì… chiều cao vượt trội của mình. Người đẹp không ngại chia sẻ chi tiết về tuổi thơ, khoảng thời gian luôn cảm thấy mặc cảm bởi đôi chân dài miên man, gây ra những bất tiện đáng kể trong cuộc sống.

Cô cũng hài hước tâm sự, có thể do quá cao mà suốt thời học trò, chẳng có nam sinh nào “bén mảng” đến tán tỉnh, làm quen. Thậm chí cho đến bây giờ, cô gái xinh đẹp và là mẫu bạn gái trong mơ của nhiều đấng mày râu vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào. Bên cạnh đó, Phạm Hương còn thẳng thắn đề cập đến lý do vì sao mình chưa thoát kiếp độc thân đầy chân thành và hài hước.

Hoa hậu Phạm Hương tham gia talkshow 'Lần đầu tôi kể' cùng MC Bờ Vai

Hoa hậu Phạm Hương tham gia talkshow 'Lần đầu tôi kể' cùng MC Bờ Vai

Trải lòng cùng Lần đầu tôi kể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng tiết lộ về những cơ duyên giúp cô bước vào làng mẫu, từ cuộc điện thọai “định mệnh” trong cuộc thi VietNam Next Top Model đến quyết định táo bạo: “Bỏ học để vào Sài Gòn thi người mẫu”.

Lúc đó, bản thân Phạm Hương chưa ý thức được lợi thế nhan sắc, thậm chí cô còn cảm thấy mình không xinh đẹp vì phong cách giản dị, bình dân thời điểm đó. Hiện tại, dù đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong làng sắc đẹp nhưng Phạm Hương vẫn thẳng thắn thừa nhận việc đã từng tồn tại một “phiên bản Phạm Hương không xuất sắc” trong quá khứ.

Nhắc về những ký ức đầu tiên khi bước chân vào nghề người mẫu, người đẹp họ Phạm lần đầu điềm tĩnh nhìn nhận lại những nguyên nhân khiến mình nếm trải thất bại đầu đời trong sân chơi VietNam Next Top Model. Phạm Hương cho rằng về chiều cao, hay vẻ đẹp hình thể, bản thân mình có thể đáp ứng được tiêu chí cuộc thi, tuy nhiên có những lý do sâu xa khác khiến cô phải dừng bước.

Hoa hậu Phạm Hương đã từng rất tự ti vì đôi chân dài của mình

Hoa hậu Phạm Hương đã từng rất tự ti vì đôi chân dài của mình

Tham gia chương trình, Phạm Hương còn chia sẻ những cảm xúc đặc biệt, áp lực lớn và chặng đường gian nan khổ luyện, thay đổi bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

Đặc biệt, người đẹp không giấu được xúc động khi nói về con đường sự nghiệp nhiều chông gai phía trước, đồng thời bày tỏ niềm tin mình sẽ vượt qua tất cả vì luôn nhận được sự cổ vũ của mẹ. Bên cạnh đó, Phạm Hương còn tâm sự về những ước mơ giản dị, mong muốn được dành nhiều điều tốt đẹp cho gia đình mình.

>>'Bỏ túi' bí kíp chăm sóc da ngày hè

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang