Hoa hậu Phạm Thị Hương ít về thăm nhà

author 11:41 06/10/2015

(VietQ.vn) - Theo lời kể của người bố, từ khi xây nhà xong, Phạm Thị Hương mới về thăm nhà một lần.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đã không có ít những tin đồn về gia thế của Phạm Thị Hương. Theo đó, nhiều bình luận cho rằng với bề dày kinh nghiệm chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước thì gia đình cô nếu không giàu cũng phải thuộc hàng có điều kiện.

Quê nhà Phạm Thị Hương tại xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Căn nhà khang trang xây dựng trên một diện tích xấp xỉ 100m2.

Hoa hậu Phạm Thị Hương ít về thăm nhà

Căn nhà 2 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại nổi bật với màu trắng bắt mắt. Ngôi nhà này khác biệt hoàn toàn với những căn nhà cũ kỹ, thấp bé xung quanh. Đây là nơi gia đình tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương đang sinh sống.

Hoa hậu Phạm Thị Hương ít về thăm nhà

Trong nhà, nổi bật nhất là những tấm bằng khen...

Hoa hậu Phạm Thị Hương ít về thăm nhà

và vài bức ảnh của Phạm Thị Hương

Hoa hậu Phạm Thị Hương ít về thăm nhà

Bố đẻ của Phạm Thị Hương - ông Phạm Văn Mốt

Trong ngôi nhà đồ trang trí không nhiều, chỉ đơn giản là những bức tranh sơn thủy nhỏ với gam màu lạnh. Nổi bật nhất có lẽ là những tấm bằng khen và hình ảnh của tân Hoa hậu, cô con gái cưng mang lại sự hãnh diện cho cả gia đình.

Ông Phạm Văn Mốt xuất hiện với dáng vẻ chất phác, giản dị, như hình ảnh người ta vẫn luôn hình dung ra khi nghĩ đến những người bố, người ông chân quê và đôn hậu. Ông tâm sự, từ ngày xây nhà, Phạm Thị Hương hầu như không về nhà, cô mới chỉ về quê được một lần. Hiện tại, mẹ cô cũng đang ở trong Sài Gòn cùng con gái, ở nhà chỉ có ông và cậu con trai út.

Qua câu trả lời này, có thể thấy, tân Hoa hậu quá bận rộn với những hoạt động nghệ thuật nên khó có thể chăm chút tới gia đình như cô từng chia sẻ. Trước đó, khi đứng trước câu hỏi: "Thí sinh HHHV Việt Nam" ví mình giống như con vật gì?", với kinh nghiệm trong những cuộc thi trước cùng sự thông minh sắc sảo, điều này đã không làm khó được Phạm Thị Hương. Cô cho biết, tính cách của mình giống như loài bồ câu thích tự do, ưa khám phá, ấm áp và luôn hướng về gia đình.

Tất nhiên, cũng có những ý kiến tiêu cực như tân Hoa hậu chỉ giỏi nói và biết cách diễn trước công chúng, còn hành động thì trái ngược.

Theo Đất Việt


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang