Hoa hậu Phương Nga có thể bị nhân chứng bí ẩn Mai Phương khởi kiện

author 13:09 30/06/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo chiếm đoạt 16.5 tỷ, bà Nguyễn Mai Phương - "nhân chứng bí ẩn” - cho biết sẽ khởi kiện Phương Nga cùng những người có liên quan.

Chiều 29/6, Hội đồng xét xử quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn với bị cáo Trương Hồ Phương Nga, Nguyễn Đức Thùy Dung và trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án. Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử cũng tuyên đã trả hồ sơ vụ án cho Viện Kiểm sát nhân dân TP. Hồ Chí Minh để điều tra bổ sung.

 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên xét xử ngày 29/6. Ảnh: Tuổi trẻ

 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên xét xử ngày 29/6. Ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi với PV báo Tiền Phong, bà Nguyễn Mai Phương, người “phụ nữ bí ẩn” cho biết sẽ khởi kiện Phương Nga cùng những người có liên quan.

“Vì tôi quen Nga nên cô ấy kể cho tôi nghe là đã nhờ nhiều người. Tôi đã chứng kiến cô ấy lôi rất nhiều người đến nơi làm việc của tôi để nhờ họ nói về mối quan hệ Nga - Mỹ và mua bán nhà đất nhưng cũng không ai giúp. Tôi cũng không biết là vì sao cô ấy lại chọn tôi để đưa các thông tin không đúng, vu cáo tôi”, bà Phương nói.

Bà Phương vẫn một mực khẳng định mình không phải là người đưa thư thông cung cho Dung và Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Dung), hướng dẫn lời khai, giới thiệu nhân chứng… và cho rằng Phương Nga tưởng tượng và vu khống bà.

Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa 16.5 tỷ đồng: Xuất hiện tình tiết đặc biệt(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa 16.5 tỷ đồng, tại cơ quan công an, ông Cao Toàn Mỹ khai nhận có ra sân bay cùng với Phương Nga một vài lần.

Trước đó, báo Tuổi trẻ đưa tin, một nhân vật được nhắc đến rất nhiều lần tại phiên xét xử bị cáo Trương Hồ Phương Nga là bà Nguyễn Mai Phương - người đã được triệu tập đến tòa với tư cách là người làm chứng nhưng vắng mặt.

Bị truy tố về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản với khung hình phạt lên đến tù chung thân nhưng đứng trước tòa, bị cáo Phương Nga cho rằng tất cả mọi chữ ký, chứng cứ trong vụ án bị cáo đều làm theo chỉ dẫn của bà Nguyễn Mai Phương. 

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang