Cận cảnh nhan sắc Thùy Dung trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017

authorHòa Lê 15:28 14/11/2017

(VietQ.vn) - Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 đang được diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) với màn tranh tài của hơn 70 thí sinh.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 đang chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Sau gần 3 tuần thi đấu, học hỏi và giao lưu, chiếc vương miện cao quý của Miss International sẽ tìm được chủ nhân mới, tiếp bước Kylie Verzosa thực hiện những nhiệm vụ của người chiến thắng.

Cận cảnh nhan sắc Thùy Dung trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 đang chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Ảnh: FBNV 

Đại diện của Việt Nam năm nay là Á hậu Huỳnh Thị Thuỳ Dung. Theo dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp, Thùy Dung cũng thuộc nhóm thí sinh thể hiện tốt nhưng không có nhiều khả năng đạt thành tích cao.

Cận cảnh nhan sắc Thùy Dung trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017

Thùy Dung trong trang phục áo tắm. Ảnh: Kenh14 

Trong đêm chung kết Thùy Dung là thí sinh trình diễn cuối cùng. Diện bộ trang phục truyền thống màu trắng, lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của dân tộc với hình ảnh cánh cò, á hậu giữ thần thái tươi tắn, sải bước tự tin trên sân khấu.

Nguyễn Thị Loan ‘ghi điểm’ khi vừa tới Mỹ tham dự Miss Universe(VietQ.vn) - Mới đây hình ảnh của Nguyễn Thị Loan đã được lựa chọn và đăng tải trên Instagram Stories chính thức của trang Miss Universe.

Ngay sau phần thi trang phục dân tộc, các thí sinh bước vào vòng thi áo tắm và trình diễn theo nhóm. Không giống những cuộc thi khác, mỗi người đẹp chọn một kiểu áo tắm khác nhau, có thể là bikini hoặc áo liền thân. Một số thí sinh lộ nhược điểm vóc dáng kém thon gọn, săn chắc.

Cận cảnh nhan sắc Thùy Dung trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017

 Thùy Dung diện bộ trang phục truyền thống màu trắng, lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của dân tộc. Ảnh: Kenh14

Do số lượng thí sinh lẻ nên Thùy Dung thi cuối cùng và trình diễn một mình. Đại diện Việt Nam chọn bộ áo tắm một mảnh màu đen, bước đi mạnh mẽ, tự tin.

Cuộc thi năm nay không có vòng thi phỏng vấn, vì thế những kỹ năng mềm hằng ngày rất quan trọng trong tiêu chí đánh giá của giám khảo.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang