Hoa hậu Thế giới 2011 – Ivian Sarcos dự đoán trước thềm chung kết Hoa khôi áo dài Việt

author 11:47 05/01/2015

(VietQ.vn) – Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos với vai trò giám khảo đã hào hứng đưa ra dự đóan nhan sắc Việt đăng quang trong đêm Chung kết Hoa khôi áo dài Thế giới.

Trải qua gần 3 tháng khổ luyện tại Lâu đài sắc đẹp, 12 cô gái xinh đẹp – 12 ứng cử viên xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã sẵn sàng tranh tài và giành lấy cơ hội đại diện Việt Nam tham gia tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Đêm chung kết với sự tham gia biểu diễn của các khách mời nổi tiếng như Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, bộ đôi DJ Kim Kat, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn với sự chỉ đạo của Đạo diễn âm nhạc Quốc Trung.

Hoa hậu Ivian cũng chính là người sẽ là người trao chiếc vương miện trị giá 1 tỷ choquán quân đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu Ivian cũng chính là người sẽ là người trao chiếc vương miện trị giá 1 tỷ choquán quân đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới

Là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, Hoa khôi Áo dài 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới không chỉđóng vai trò tiên phong trong việc xây dựng chương trình đào tạo hoa hậu theo tiêu chí của các cuộc thi quốc tế, mà hơn hết, là tạo môi trường chuyên nghiệp giúp các thí sinh trau dồi kiến thức và rèn luyện các kỹ năng một cách bài bản để tự tin toả sáng tại các đấu trường sắc đẹp thế giới. Để làm được điều đó, ngoài việc tuyển chọn khắt khe thí sinh đầu vào, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước để hướng dẫn và huấn luyện thí sinh theo từng chủ đề riêng biệt, từ kiến thức chăm sóc vẻ đẹp, giữ gìn vóc dáng một cách khoa học, các giá trị văn hoá truyền thống, ứng xử, ngoại giao, kỹ năng trình diễn trước ống kính đến các hoạt động xã hội và cộng đồng…  Có thể thấy được, cơ hội không chỉ dành cho những ứng viên đạt được ngôi vị cao nhất, mà dù dừng chân ở vị trí nào, mỗi cô gái trong Lâu đài sắc đẹp đều được tiếp thu những bài học quý báu để hoàn thiện và phát triển bản thân tự tin tỏa sáng cho mọi phụ nữ Việt Nam, góp phần tôn vinh và nâng tầm nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế.

Nhan sắc của Top 12 Hoa khôi áo dài Việt Nam trước đêm Chung kết

Nhan sắc của Top 12 Hoa khôi áo dài Việt Nam trước đêm Chung kết

Đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, mỗi cô gái trong Lâu đài sắc đẹp không chỉ mang theo khát vọng chinh phục ngôi vị cao quý của cuộc thi, mà còn là niềm tự hào của người dân tại mỗi vùng đất mình sinh ra. Ở họ, khán giả không chỉ nhìn thấy hình ảnh của những cô gái thông minh, bản lĩnh mà chính thái độ cầu tiến vàsự chuyên nghiệp trong mỗi hoạt động đã giúp họ ghi điểm trước các chuyên gia lẫn ban giám khảo. Đến giờ phút này, Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên vẫn tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho các ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Điều này cho thấy, những người mẫu chuyên nghiệp vẫn có thể trở thành hoa hậu nếu họ biết cách hoàn thiện bản thân và phát huy được những ưu thế riêng để kết nối với khán giả.

Vẫn còn là những ẩn số khó đoán, các cô gái trong nhóm thí sinh an toàn bao gồm: Anh Thư, Thu Thuỷ, Thanh Nhàn, Diana Nguyễn và Thanh Tuyền đều sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối và đặc biệt là ý chí mạnh mẽ khi từng bước vượt qua những áp lực và trở ngại trong cuộc thi để ghi tên mình trong 12 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong Đêm chung kết. Trong khi đó, hoàn toàn xa lạ với những đôi giày cao gót hay ánh đèn của sân khấu lớn, Ngọc Phi, Kim Duyên, Văn Thị Vân và Diệu Ngọc giờ đây đã cho thấy nỗ lực đáng ghi nhận khi hoàn toàn “lột xác” về ngoại hình lẫn cách thể hiện bản thân trước công chúng. Dù không có mặt trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất, nhưng chính sự tiến bộ và những thay đổi tích cực, họ đã chiến thắng được bản thân mình và trở thành hoa hậu trong lòng khán giả.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Thế giới 2011 – Hoa hậu Ivian Sarcos trong đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đánh dấu một cột mốc quan trọng, đồng thời khẳng định đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của cuộc thi hướng đến chuẩn quốc tế. Với vai trò giám khảo, Hoa hậu Ivian Sarcos sẽ cùng với các giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và Henri Hubert tìm ra ứng viên xuất sắc nhất, xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2011 – Ivian Sarcos

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2011 – Ivian Sarcos

Chia sẻ vệ sự hào hứng của mình khi nhận lời mời làm giám khảo trong đêm chung kết, Hoa hậu Ivian Sarcos cho biết:  “Tôi vô cùng hồi hộp, đồng thời rất hào hứng khi trở thành một trong bốn giám khảo của Đêm chung kết để chứng kiến giây phút toả sáng của 12 cô gái xinh đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trên sân khấu. Tôi tin rằng, trải qua một quá trình dài được học hỏi và rèn luyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, mỗi cô gái sẽ tận dụng được hết khả năng của mình để toả sáng trong đêm chung kết. Quan trọng là ở thời điểm này, họ cần giữ được tinh thần thoải mái và sự tự tin để có phần thi tốt nhất. Dù ai may mắn sở hữu chiếc vương miện danh giá của cuộc thi, cô gái ấy chắc chắn rất xứng đáng và hy vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh cũng như kỳ vọng của khán giả dành cho mình”.

Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong Đêm chung kết, Hoa hậu Ivian cũng chính là người sẽ là người trao chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng và chia sẻ khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời của quán quân đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, sẽ diễn ra vào lúc 21g00 ngày 5/1/2015, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Đỗ Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang