Hoa hậu thế giới 2011: 'Tôi yêu nụ cười Việt Nam'

author 07:25 05/01/2015

Lần đầu tiên sang Việt Nam đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới, Ivian Sarcos đã gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn và vô cùng thân thiện.

Sang Việt Nam trong chuyến đi này còn có vị hôn phu - ông xã tương lai của Ivian Sarcos. Cả hai đã thu hút sự chú ý của truyền thông trong buổi ra mắt vào chiều ngày 4/1 tại TPHCM. Sau chặng bay dài từ Venezuela đến Việt Nam, Ivian đã bắt đầu thực hiện những công việc của mình tại đây, trước khi chính thức ngồi vào chiếc ghế giám khảo danh dự của đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam vào tối mai 5/1.

Với phong thái quyến rũ của một người đẹp đến từ đất nước của “xứ sở hoa hậu”, Ivian đã lập tức tạo thiện cảm với người đối diện bằng phong thái nói chuyện đầy tự tin nhưng cũng thật gần gũi và thân thiện. Xuất hiện giản dị trong buổi ra mắt, Ivian đã cởi mở chia sẻ những cảm xúc cũng như kinh nghiệm của một cựu hoa hậu thế giới dành cho các người đẹp Việt.

Ivian Sarcos và Trương Ngọc Ánh tại buổi ra mắt ngày 4/1

Chào Ivian, đầu tiên bạn có thể chia sẻ một chút cảm xúc của mình khi đến Việt Nam?

Sau một chặng bay khá dài và có một chút mệt mỏi thì phải nói là, hiện tại Ivian cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi có mặt tại đây. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên mà Ivian được đến thăm đất nước xinh đẹp và thú vị của các bạn.

Ivian có thể chia sẻ những ấn tượng ban đầu của bạn về Việt Nam được không?

Vì Ivian cũng mới đáp chuyến bay xuống TPHCM vào buổi sáng và sau đó phải về ngay khách sạn để chuẩn bị cho buổi ra mắt chiều nay, nên có lẽ Ivian chưa có nhiều thời gian để cảm nhận hết tất cả mọi thứ.

Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên mà Ivian cảm nhận được về đất nước các bạn chính là từ sự đón tiếp nồng hậu và rất chu đáo của các bạn. Ngoài ra, điều đặc biệt mà Ivian cảm thấy rất vui là đi bất cứ nơi đâu cũng nhận được những nụ cười rất đẹp và thân thiện của mọi người.

Ivian có thể chia sẻ lý do bạn nhận lời mời đến Việt Nam lần này được không?

Thứ nhất, là một hoa hậu thế giới, bạn cần phải đi nhiều nơi trên thế giới để mang đến những thông điệp tốt đẹp truyền đến cho những cô gái trẻ, nơi mà bạn đặt chân đến. Đó là lý do đầu tiên mà Ivian muốn đến Việt Nam lần này.

Thứ hai, Ivian chưa từng đến Việt Nam lần nào nên khi nhận được lời mời, Ivian cảm thấy rất thích thú và mong muốn có cơ hội để trải nghiệm những điều thú vị nơi đây. Hơn nữa, Ivian đã từng được nghe nói về những điều thú vị của đất nước các bạn, và điều đó càng là động lực giúp Ivian quyết định nhận lời có mặt tại đây.

Nhận xét của Ivian về các thí sinh Hoa khôi áo dài nói riêng và vẻ đẹp của phụ nữ Việt nói chung thế nào?

Như Ivian đã nói, vì vừa đến Việt Nam chưa bao lâu nên chưa có thời gian tiếp xúc nhiều với các bạn.Tuy nhiên, điều mà Ivian có thể cảm nhận được ban đầu chính là vẻ đẹp của những cô gái đã đón tiếp Ivian từ lúc mới đặt chân xuống đây.

Riêng về 12 thí sinh hoa khôi áo dài Việt Nam, Ivian cũng đã được xem qua video clip trước và cảm thấy các bạn rất xinh đẹp. Điều đó làm cho Ivian thêm hào hứng để lát nữa thôi, Ivian sẽ gặp gỡ họ và có những cuộc trò chuyện thật cởi mở với nhau.

Thời gian Ivian đến Việt Nam trước đêm chung kết chỉ có một ngày thôi, Ivian có ngại rằng mình sẽ gặp một số khó khăn trong việc đánh giá và chấm điểm cho các thí sinh không?

Trước khi đến Việt Nam, Ivian cũng đã được xem qua hình ảnh của 12 thí sinh và có những đánh giá ban đầu dành cho các bạn. Theo kế hoạch thì trong tối nay, Ivian cũng sẽ có buổi gặp trực tiếp với các thí sinh. Ivian hy vọng mình sẽ có cái nhìn gần gũi hơn khi tiếp xúc với từng bạn một.

Song song đó, Ivian cũng sẽ có những buổi làm việc để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các giám khảo khác. Qua những gì mà Ivian được xem và biết về cách thức tổ chức của ban tổ chức, Ivian tin rằng, cuộc thi sẽ tìm ra được những ngôi vị xứng đáng nhất vào tối mai.

Đến từ một đất nước nổi tiếng về đào tạo hoa hậu và củng từng lên ngôi cao nhất của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011, Ivian có muốn chia sẻ những kinh nghiệm nào dành cho các người đẹp Việt Nam không?

Một điều khác biệt rất thú vị của cuộc thi này so với các cuộc thi sắc đẹp khác là các thí sinh đã được đào tạo và tập luyện trong suốt 3 tháng qua. Vì vậy, Ivian chỉ muốn nói rằng, các bạn nên tận dụng những gì đã được học trong khoảng thời gian qua để thể hiện hết mình và tỏa sáng vào đêm chung kết tối mai.

Riêng về Top 3, sau cuộc thi các bạn sẽ tiếp tục được rèn luyện và đại diện Việt Nam đi thi quốc tế, tính chất cuộc thi sẽ khác đi rất nhiều vì các bạn phải cạnh tranh với người đẹp từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Thế nên, các bạn càng phải nỗ lực tập luyện và thể hiện mình nhiều hơn so với cuộc thi trong nước.

Đối với người đẹp đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Ivian chỉ đặc biệt chú ý một điều, bà Julia Morly - chủ tịch tổ chức Hoa hậu thế giới, rất quan tâm đến các hoạt động từ thiện xã hội trên thế giới. Vì vậy, bà ấy cần những hoa hậu có một trái tim nhân ái, chân thành và nồng ấm. Đó mới là điều cốt lõi mà một Hoa hậu thế giới hướng tới.

Kể từ sau khi Ivian đăng quang Hoa hậu thế giới 2011, cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào?

Thay đổi lớn nhất mà Ivian nhận thấy được chính là việc được đi đến nhiều nơi trên thế giới và gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp Ivian thay đổi hơn trong cách suy nghĩ. Ivian cũng mở mang hơn tầm nhìn về văn hóa của những nơi mình đến.

Điều đặc biệt, trong khoảng thời gian làm việc chung với bà Julia, Ivian cảm nhận bà là một người phụ nữ rất mạnh mẽ, luôn dành hết tâm huyết và cuộc đời mình cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Và Ivian đã học hỏi rất nhiều từ bà. Đó cũng là những định hướng mà Ivian luôn đăt ra trong cuộc sống của mình.

Sang thăm Việt Nam lần này, Ivian có dẫn theo vị hôn phu của mình nữa. Ivian dự định khi nào sẽ làm đám cưới với ông xã tương lai của mình?

Ôi… điều này thì các bạn phải hỏi anh ấy chứ. Khi nào anh ấy hỏi cưới thì Ivian sẽ cưới thôi (cười)

Cảm ơn Ivian về cuộc trò chuyện thú vị này!

Theo Dân trí

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang