Hoa hậu Thu Thảo khéo léo ‘tố’ chương trình của MC Thùy Minh

authorHòa Lê 18:12 19/11/2015

(VietQ.vn) - Tối 18/11, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện cảm nhận không tốt về Talkshow “Những kẻ lắm lời” của MC Thùy Minh.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 18/11, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện cảm nhận không tốt về Talkshow “Những kẻ lắm lời” của MC Thùy Minh. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh thể hiện cảm nhận không tốt về chương trình talkshow trên YouTube của MC Thùy MinhHoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh thể hiện cảm nhận không tốt về chương trình talkshow trên YouTube của MC Thùy Minh

Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language” (tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục). Kèm theo đó hoa hậu Đặng Thu Thảo dẫn đường link "Tập 20: Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên - Đông Nhi.Talkshow của MC Thùy Minh có tên là "Những kẻ lắm lời" (tên tiếng Anh: Bitches in town), đây là chương trình phát hành online trên YouTube.

Nội dung của talkshow xoay quanh những câu chuyện, sự kiện nóng đang diễn ra trong showbiz Việt. Trong đoạn video dài khoảng 8 phút, MC Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch bàn luận chủ đề Hôm nay mặc xấu. Trong đó, họ lần lượt bình luận về trang phục của hàng loạt nghệ sĩ như ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Vân Hugo, MC Yumi Dương...

chương trình đã dùng những ngôn ngữ thô tục và thái độ “châm biếm” khi đề cập đến phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy TiênChương trình đã dùng những ngôn ngữ thô tục và thái độ “châm biếm” khi đề cập đến phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy Tiên

Chương trình đã dùng những ngôn ngữ thô tục và thái độ “châm biếm” khi đề cập đến phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy Tiên. Không những thế các MC còn dùng những từ ngữ thiếu tế nhị gây phản cảm, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch ví von Đông Nhi là bà ngoại của Ông Cao Thắng và nói rằng: “Tụi này nhìn thấy bà ngoại này già...” khiến nhiều người bất bình.

Lời đề nghị của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mọi người ủng hộ từ những người nổi tiếng cho đến khán giảLời đề nghị của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mọi người ủng hộ từ những người nổi tiếng cho đến khán giả

Lời đề nghị của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mọi người ủng hộ từ những người nổi tiếng cho đến khán giả. Nhiều người cho rằng: đây là chương trình vô duyên, nhảm. Hay như có bạn cho rằng: "Show này không khác gì ba đứa rảnh việc ngồi trà đá nói xấu cả thế giới... Công nhận bên nước ngoài, Hollywood cũng có những chương trình phân tích về những ngôi sao ăn mặc xấu - đẹp trong tuần, trong các lễ trao giải nhưng người ta là những chuyên gia về thời trang hàng đầu thế giới làm ra chương trình như vậy nhằm tư vấn, điều chỉnh, sửa lỗi cho những ngôi sao tự hoàn thiện bản thân hơn chứ không phải dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng như chương trình này".

Từ khi phát sóng, những kẻ lắm lời đã thu hút một lượng lớn khán giả với hơn 25 nghìn người đăng kí theo dõi. Nhưng talkshow Bitches in town cũng nhận không ít "gạch đá" từ vụ cho rằng Hà Anh, Tóc Tiên không nên đi hát, bênh vực Hồ Ngọc Hà, lên mặt dạy dỗ đàn chị Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang