Hoa hậu Thu Thảo mất ngủ, hủy đi nước ngoài để được diện kiến ông Obama

author 14:26 23/05/2016

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo cho biết cô đã phải huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được hội kiến ông Obama vào ngày 24/5 tại TP.HCM.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Thu Thảo háo hức chia sẻ trên trang facebook cá nhân một tấm thiệp mời, cùng lời chú thích: "Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn. Háo hức cho đến ngày mai quá!".

Tổng thống Mỹ Obama đến thăm Việt Nam: Cập nhật tin tức mới nhất(VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam - Cập nhật những tin tức mới nhất về chuyến thăm làm việc của thổng thống Obama tại Việt Nam

Liên lạc với Hoa hậu Thu Thảo, cô cho biết đã nhận được lời mời của Lãnh sự quán Mỹ tại TP. HCM tới tham dự bữa tiệc riêng tư với sự tham dự đặc biệt của Tổng thống Mỹ Obama cùng rất nhiều đại diện của các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn thành phố HCM và cả nước.

Thu Thảo cho biết đây là một vinh dự vô cùng bất ngờ đối với cô, chính vì thế cô đã quyết định hủy chuyến công tác nước ngoài và nhiều lịch làm việc quan trọng khác để tham dự vào sự kiện quan trọng này.

 

Cô chia sẻ tấm thiệp mời dự tiệc cùng Tổng thống Obama trên trang cá nhân.

"Tổng thống Mỹ Obama là một thần tượng rất lớn của Thảo. Thảo khâm phục ông không chỉ vì tài lãnh đạo giỏi mà còn ở tính cách đầy nhân văn và thú vị trong cuộc sống. Chuyến thăm Việt Nam lần này của ông Obama có thể nói là một chuyến thăm lịch sử, có ý nghĩa rất lớn đối với người dân Việt Nam. Và được tham dự tiệc cũng như gặp gỡ ông tại TP. HCM quả thực là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với Thảo” – cô chia sẻ.

Thu Thảo cũng hé lộ thêm cô đã rất hồi hộp và mất ngủ hai ngày liền vì háo hức. Cùng với các doanh nhân xuất sắc đại diện cho các doanh nghiệp, Hoa hậu Thu Thảo sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Tổng thống Mỹ.

Từ trước đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2012 rất được yêu mến vì sở hữu nhan sắc thanh lịch, duyên dáng. Vẻ đẹp cùng với lối ứng xử lịch thiệp, khéo léo của cô được đánh giá là rất phù hợp với các sự kiện về ngoại giao. Thu Thảo cho biết cô sẽ lựa chọn một bộ đồ thật thanh lịch và duyên dáng để diện kiến Tổng thống Mỹ lần này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang