Hoa hậu Thu Vũ phân trần sau clip nói tiếng Anh khiến khán giả cười ồ

author 19:19 22/06/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Thu Vũ lên tiếng sau clip nói tiếng Anh gây ồn ào.

Sự kiện: Ngôi sao

Nguồn video: Youtube News

Trong đêm chung kết cuộc thi Nam vương Mister International 2015 tổ chức tại Philippines, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Vũ Trần Triều Thu vinh dự được mời làm giám khảo cuộc thi và có nhiệm vụ đặt câu hỏi cho thí sinh người Hàn Quốc.

Câu hỏi mà Hoa hậu Thu Vũ đặt cho thí sinh là: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: "Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?").

Tuy nhiên, khi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đọc câu hỏi bằng tiếng Anh, cả khán phòng dường như không mấy ai hiểu. Từ MC đến thí sinh và khán giả đều cảm thấy ngơ ngác không hiểu gì. MC đã đề nghị Thu Vũ nhắc lại câu hỏi 1 lần nữa, song, sự việc trên vẫn lặp lại, lúc này cả khán phòng rộ lên tiếng cười ồ. Cuối cùng, một thành viên khác của ban giám khảo phải thay Thu Vũ đọc lại câu hỏi, trong khi người đẹp Việt Nam tỏ ra vô cùng ngượng ngùng.

 MC và các thí sinh phải gò mình vẫn không hiểu Hoa hậu Thu Vũ nói gì. 

Trả lời báo chí, Hoa hậu Thu Vũ giải thích rằng: “Tôi thừa nhận mình nói tiếng Anh không chuẩn vì mình có chất giọng đặc trưng của người Việt Nam, bên cạnh đó micro của tôi hôm đó âm thanh không được tốt. Thí sinh Hàn Quốc mà tôi đặt câu hỏi không giao tiếp bằng tiếng Anh, có người thông dịch cho bạn ấy nên bạn ấy luôn thấy khó nghe là dễ hiểu.

Mọi người có thể xem trong đoạn clip, khi tôi nói xong có một cô cũng là giám khảo ngồi cuối bàn giật micro của tôi và nói nhưng thí sinh tiếp tục không hiểu. Đến khi có một anh trong ban tổ chức đọc lại câu hỏi chuẩn bị sẵn thì mọi việc mới tiếp tục trôi chảy”.

Người đẹp cũng cho biết, cô không cố tình làm mất mặt người Việt Nam: “Tôi biết tiếng Anh của tôi không tốt lắm là do tôi không có thời gian học hành nhiều nhưng tôi đã luôn cố gắng chứ không bao giờ cố ý làm mất mặt người Việt”.

 Thu Vũ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á năm 2014.
Ngất ngây bộ ảnh bikini ngọt lịm của dàn người đẹp Hoa khôi áo dài 2016(VietQ.vn) - Top 3 Hoa khôi áo dài: Diệu Ngọc - Yến Nhi - Phương Linh khoe dáng trong bộ ảnh bikini đầu tiên sau khi đăng quang.

 Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang