Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết chọn đàn ông

authorTrần Thanh 06:47 26/09/2016

(VietQ.vn) - Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hầu tòa, nhiều sao Việt tỏ ra thông cảm. Ngọc Trinh cũng chia sẻ bí quyết chọn đàn ông trên trang cá nhân của mình

Theo báo Lao động, Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết chọn đàn ông tốt cho người phụ nữ sau vụ việc hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia họ C.

Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết chọn đàn ông sau vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (Ảnh: Lao động) 

Theo nữ hoàng nội y, những mẫu người dưới đây, nếu có duyên được gặp trong đời, mong mọi người khéo léo giữ gìn!

"Người thường chủ động chi tiền. Không phải vì giàu có, mà bởi họ quan trọng tình nghĩa hơn tiền bạc. Người hay nhường quyền lợi cho kẻ khác. Không phải vì khờ dại, mà bởi họ thẩm thấu được đạo lý sẻ chia. Người tình nguyện làm nhiều việc hơn tất cả. Không phải vì ngốc nghếch, mà bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao. Người mở lời xin lỗi trước. Không phải vì thấy mình sai, mà bởi họ trân trọng mối quan hệ đó. Người ngỏ ý muốn giúp bạn. Không phải vì mắc nợ, mà bởi họ xem bạn như một người thân thiết nhất...".

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga 

Báo Giao thông cho biết, Trước đó ngày 21/9, phiên tòa sơ thẩm xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã thu hút sự chú ý của dư luận. Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 16 tỷ đồng. Trong phần xét hỏi, người đẹp này thừa nhận đã nhận 16,5 tỷ đồng để mua nhà nhưng thực tế, tiền này là thỏa thuận quan hệ tình cảm với đại gia họ Cao trong vòng 7 năm.

Hoa hậu Phương Nga cho biết, khi nhận tiền của vị đại gia này, cô chuyển tiền vào tài khoản của Nguyễn Đức Thùy Dung vì cho rằng mình làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên không muốn trong tài khoản có nhiều tiền.

Trong khi đó, bị cáo Dung cũng cho hay, giữa đại gia họ Cao và Phương Nga có một hợp đồng quan hệ tình ái. Nhưng sau đó 2 bên phát sinh mâu thuẫn nên ông Mỹ lật mặt, tố cáo Hoa hậu Phương Nga chiếm đoạt tiền.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang