Loạt á hậu, hoa hậu nếm 'trái đắng' sau những cuộc tình chớp nhoáng với đại gia

authorMạnh Long 09:00 24/09/2016

(VietQ.vn) - Mối quan hệ của đại gia và chân dài không phải lúc nào cũng màu hồng mà đôi khi nó lại trở thành tấn bi kịch khi chân dài gặp phải đại gia "rởm"

Theo Tri thức trực tuyến, những ngày gần đây, vụ kiện doanh nhân tố Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa tiền đang gây xôn xao dư luận. Trước vành móng ngựa, người đẹp kể về hợp đồng tình ái ngoài hôn nhân với nguyên đơn. Tòa án trả lại hồ sơ vì cần điều tra thêm.

Câu chuyện "chân dài, đại gia" là chủ đề muôn thuở và phía sau mối quan hệ này, sự thật không tươi hồng như sự tưởng tượng của những kẻ mộng mơ. Nhìn sang giới showbiz Trung Quốc và Hàn Quốc, có thể thấy không ít hoa hậu, á hậu nếm trái đắng sau những cuộc tình chớp nhoáng với đại gia.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại tòa. Ảnh: Báo Thanh niên 

Theo Trí thức trẻ, cuối năm 2011, một clip khiêu dâm được tung lên mạng. Trong suốt 3 phút của clip là hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang trong những giây phút "ân ái" với... nhiều hơn 1 người đàn ông.

Ngay lập tức, đoạn phim này trở thành đề tài bàn tán số 1 của dư luận. Và "nhân vật" nữ chính trong đoạn video không ai khác chính là hoa hậu Hàn Quốc 1994 – Han Sung Joo. 

Đối tượng đăng tải đoạn video còn viết những bình luận dài về nhân cách thật của cựu hoa hậu. "Mọi người hãy tự nhìn xem đây là ai. Lý do tôi đưa đoạn video này lên là do tôi đã mệt mỏi đến phát ốm với sự giả tạo, ích kỷ của cô ta. Tất cả những gì mọi người vẫn thấy về cô ả này trên TV đều là dối trá! Đừng bị vẻ ngoài của "hồ ly tinh" này mê hoặc nữa!!"

Thợ kim hoàn mang vàng giả cầm cố cho cửa hàng lấy tiền tỷ(VietQ.vn) - Biết nhân viên mang cầm cố vàng giả chiếm đoạt tiền tỷ nhưng nguyên Giám đốc Công ty SJC Bàn Cờ bao che nên bị khởi tố về hành vi Không tố giác tội phạm

Một ngày sau khi video "phòng the" lên sóng, người đàn ông chia sẻ đoạn video tiếp tục đăng tải loạt ảnh hoa hậu tạo dáng chụp ảnh trước camera với những tư thế hết sức dung tục, gợi tình. Kèm theo đó là những thông tin gây shock như: tố cáo hoa hậu từng moi tiền của anh ta để mua quần áo hàng hiệu, giày túi đắt tiền, thậm chí đòi trợ cấp thường xuyên những khoản tiền lớn để tiêu xài hoang phí.

Sau khi thông tin bùng nổ trên mạng xã hội chưa đầy 1 tuần, chủ tài khoản của đoạn video tuyên bố anh ta bị gia đình Han Sung Joo gọi điện đe dọa. Nhưng anh này tỏ ý không hề sợ hãi nếu phải hầu tòa. "Cô ta có kiện cũng không làm thay đổi được quá khứ nhơ nhuốc của bản thân. Tôi xin đảm bảo 100% những gì mình nói là sự thật. Dù cho luật pháp có đứng về phía Han Sung Joo thì sự bẩn thỉu trong đời tư của cô ả vẫn không thể chối cãi được đâu."

Cuối cùng, người ta phát hiện "kẻ giấu mặt" đứng đằng sau scandal của cựu hoa hậu chính là bạn trai cũ của cô – Christopher Hsu. Sau một loạt "phốt" không hay về "tình cũ", người đàn ông này "đánh đòn chí mạng" bằng cách tiết lộ chi tiết động trời: Han Sung Joo từng là "gái bao". Christopher thậm chí còn gửi một số văn bản tài liệu chứng mình tới các cơ quan truyền thông, báo chí.

Christopher Hsu – người tình một thời của hoa hậu 1994. Ảnh: Trí thức trẻ

Bạn trai cũ "bóc mẽ" Han Sung Joo từng nhận được những khoản trợ cấp kinh tế bất thường trong khoảng chục năm. Anh này còn kể, Han Sung Joo từng cặp kè với một đại gia hơn cô 20 tuổi và nhiều người khác cùng lúc, trong đó có anh ta, để được chu cấp về kinh tế và có bệ đỡ cho sự nổi tiếng trong làng giải trí.

Thông tin đăng tải trên báo điện tử VOV, giữa năm 2014, một đoạn clip quay cảnh Mã Trại - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008 do TVB tổ chức, mặc đồ lót, nhảy múa khiêu gợi được tung lên Internet và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngay lập tức, Mã Trại đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát khi cho rằng, đây là một clip riêng tư. Cô hoàn toàn có thể kiện người đã tung clip lên Internet. Mã Trại cho biết, tự bản thân cô không bao giờ quay hay chụp những ảnh nhạy cảm, có thể hủy hoại hình ảnh của mình như vậy.

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008 Mã Trại. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Báo chí Hong Kong đưa ra nghi vấn, người tung đoạn clip này là Uông Tử Kỳ - nhà sản xuất phim có tiếng. Uông Tử Kỳ cùng Mã Trại là đồng tính nữ và đã có một thời gian qua lại với nhau. Cặp đôi kết thúc không lấy gì làm tốt đẹp và có ý kiến cho rằng, việc tung clip của Uông Tử Kỳ là một hành động trả thù.

Nói về mối quan hệ trong quá khứ, Mã Trại thừa nhận: “Tôi lúc ấy đã yêu và tin tưởng một cách mù quáng. Sau rất nhiều tổn thương, tôi biết rằng tình yêu của mình là sai lầm. Có rất nhiều chuyện xảy ra khiến tôi phải trưởng thành. Tôi tin rằng, bây giờ mình có thể đối phó với mọi chuyện xảy ra”.

Về phía mình, trước nhiều lời cáo buộc vô căn cứ, Uông Tử Kỳ đã lên tiếng thanh minh. Theo đó, cô không hề biết gì về clip nhạy cảm của Mã Trại được phát tán trên mạng gần đây. Cô cũng tiết lộ: “Khi còn yêu nhau, Mã Trại thường xuyên gửi clip khiêu gợi hay hình ảnh nhạy cảm cho tôi. Nhưng sau khi xem, tôi đã xóa ngay”.

Uông Tử Kỳ còn tố Mã Trại là một cô gái chuyên lừa tình, lừa tiền và không xứng đáng nói đến tình yêu. Nếu Mã Trại vu cáo Uông Tử Kỳ, nhà sản xuất sẽ dùng những hành động pháp lý để bảo vệ bản thân. Ngoài ra, cô cũng sẽ kiện những trang báo đưa thông tin sai về vụ việc này và làm ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Cũng theo Tri thức trực tuyến, bê bối với tình cũ khiến Han Sung Joo bị các đài truyền hình ngoảnh mặt, chấm dứt hợp đồng. Cô còn bị cảnh sát điều tra nghi vấn bán dâm. Từ một MC hàng đầu, cô trở thành người thất nghiệp.

Tương tự, Hang Sung Joo, sau tai tiếng với đại gia đồng giới, Mã Trại bị TVB đóng băng sự nghiệp. Cô tổ chức họp báo và xin lỗi nhưng ngần đó là chưa đủ. Dương Tư Kỳ kết thúc cuộc tình tay trắng với đại gia, sống cảnh nuôi con một mình và chuyển sang Đại lục. Cô từ bỏ TVB, tự lập lại sự nghiệp dù không còn trẻ.

Thực tế, sau những mối quan hệ tình ái và bị tung hê lên báo chí, người bị nhắc đến nhiều nhất là phụ nữ. Han Sung Joo chật vật làm lại từ đầu nhưng doanh nhân Christopher Từ vẫn bình thản với cuộc sống thường ngày. Trong phiên tòa cáo buộc anh này hành vi phỉ báng, Christopher vắng mặt và vụ việc chìm vào quên lãng.

Doanh nhân Uông Tử Kỳ hay người khiến Dương Tư Kỳ lao đao cũng biến mất trên các phương tiện truyền thông sau bê bối.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang