Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trải lòng sau đêm đăng quang

author 13:07 07/12/2014

(VietQ.vn) – Ngay sau khi đăng quang đêm qua, Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tiếp xúc và trả lời phỏng vấn ngắn với báo chí. Sáng nay, Hoa Hậu tiếp tục có buổi trả lời trực tuyến với bạn đọc mọi miền Tổ quốc.

Sự kiện:

Trong cuộc họp báo tại Vinpearl Phú Quốc ngay sau phút đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ cô đang rất vui và hạnh phúc. “Cảm xúc của em lúc này rất vui và cũng hơi run khi được đội trên đầu chiếc vương miện và cầm trên tay quyền trượng Hoa hậu Việt Nam 2014. Em thấy sau này mình phải phấn đấu thật nhiều để xứng đáng với danh hiệu này”.

Khi được hỏi: “Em nghĩ như thế nào khi có một số ý kiến cho rằng em chưa thực sự tỏa sáng bằng một số thí sinh khác trong đêm nay?” thì Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tự tin trả lời: “Sau khi đỗ Đại học Ngoại thương, em mới dự định thi Hoa hậu Việt Nam. Em đã chuẩn bị nhiều kỹ năng như trình diễn catwalk, giao tiếp, ứng xử… dù chưa thực sự chuyên nghiệp để tỏa sáng trên sân khấu.Vì thế, sau cuộc thi em sẽ rèn luyện, trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Em tham gia cuộc thi này vì muốn đem những kiến thức mình có để quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.”

Tân Hoa Hậu Việt Nam 2014 còn chia sẻ thêm về kế hoạch phát triển trong tương lai: “Sau khi đăng quang em sẽ trở về quê hương Nam Định. Khi em đi thi, quê hương ủng hộ em rất nhiều. Em rất biết ơn điều đó. Em sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện vì xã hội, cộng đồng”.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong buổi họp báo sau đêm Chung kết

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong buổi họp báo sau đêm Chung kết. Ảnh: VOV

Về câu hỏi lý do gì khiến Kỳ Duyên thành công và trở thành hoa hậu trong tối nay? Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trả lời ngắn gọn: “Đó là sự cố gắng và nỗ lực hết mình của bản thân em”.  Cô còn chia sẻ thêm: “Trước đêm chung kết em cũng rất lo lắng, nhưng luôn tự nhủ phải bình tĩnh, tự tin”.

Sáng nay ngày 7/12, Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục có cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến với bạn đọc mọi miền Tổ Quốc. Cuộc giao lưu trực tuyến được thực hiện tại Vinpearl Phú Quốc - nơi đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.  

Bạn đọc Nguyễn Văn Cường đã có câu hỏi đầu tiên dành cho Tân Hoa Hậu Kỷ Duyên như sau: “Chúc mừng tân Hoa hậu! Một câu hỏi nhỏ xin gửi đến em: Ai là người quan trọng nhất đồng hành, ủng hộ em trong hành trình chinh phục đỉnh cao nhan sắc Việt?”

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Người quan trọng nhất đồng hành, ủng hộ em trong hành suốt mấy tháng qua khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đó chính là mẹ của em. Mẹ đã theo sát em mọi lúc, mọi nơi, chăm sóc sức khỏe cho em và là nguồn cổ vũ tinh thần giúp em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc thi.Bên cạnh đó, em cũng rất cảm ơn những anh, chị trong ban tổ chức cùng ê-kíp trang điểm, trang phục và đặc biệt những người đồng hương Nam Định đã luôn bên cạnh ủng hộ và dõi theo em trong suốt cuộc thi”.

Hoa hậu tiếp tục nhận được câu hỏi tư bạn đọc Lê Thanh Quang về hình mẫu bạn trai lý tưởng trong tương lai. Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết: “Hiện tại, em vẫn chưa có bạn trai, và hình mẫu bạn trai tương lai của em phải là người chân thành, quan tâm và yêu thương em thật lòng, chia sẻ và đồng cảm với những hoạt động sắp tới của em trong cương vị là một Hoa hậu”.

Bạn đọc Lan Cao đưa ra thắc mắc: “Chào Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Được biết em vừa vào học năm thứ nhất Đại học Ngoại thương. Công việc của một tân Hoa hậu sắp tới sẽ hết sức bận rộn. Em có kế hoạch gì để vừa có thể học tốt, vừa phát huy tối đa được vai trò của mình trong các hoạt động trên cương vị Hoa hậu?”

Hoa hậu Kỳ Duyên trả lời rằng trước mắt sau khi trở về từ cuộc thi cô sẽ tiếp tục tham gia công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó, cô sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức trong các hoạt động từ thiện, xã hội sắp tới ở nhiều vùng, miền của Tổ quốc. Đó là nghĩa vụ của một Hoa hậu và cô sẽ lên kế hoạch để có thể sắp xếp thời gian cũng như công việc học tập của mình một cách hợp lý nhất.

Hoa hậu Kỳ Duyên đang trả lời trực tuyến các thắc mắc của bạn đọc sáng ngày 7/12

Hoa hậu Kỳ Duyên đang trả lời trực tuyến các thắc mắc của bạn đọc sáng ngày 7/12. Ảnh: Tiền Phong

Từ đầu cuộc thi đến thời điểm này, Ban giám hiệu nhà trường cùng các anh chị và các bạn sinh viên đã luôn ủng hộ, cổ vũ cho cô hết lòng. Đó là động lực để Hoa hậu nỗ lực cố gắng và côtin rằng nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để cô có thể cân bằng giữa việc học tập và các hoạt động trên cương vị một hoa hậu.

Bạn đọc Trần Thị Hoàng Xuân hỏi: “Xin chào tân Hoa hậu, trong buổi họp báo sau khi đăng quang, em nói biết ơn quê hương, sẽ trở về cống hiến cho quê hương Nam Định. Em có thể nói rõ hơn về kế hoạch của mình không?”

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Trước mắt khi trở về quê hương Nam Định, em sẽ trích một phần tiền thưởng của mình để dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Em cũng dự tính sẽ có nhiều hoạt động để có thể quảng bá hình ảnh của quê hương Nam Định tới các bạn bè trong cả nước”.

Trước câu hỏi sẽ làm gì để phát huy và tỏa sáng trên cương vị mới này, Tân Hoa hậu trả lời: “Với em - một cô gái 18 tuổi, thành công ban đầu chính là đỗ vào khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương. Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 là thành công rất lớn, ngoài sự mong đợi của em. Nhưng em biết tất cả những thành công đó mới chỉ là bước khởi đầu. Em cần phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện mình xứng đáng với ngôi vị đó. Em cần thời gian để đưa ra kế hoạch hết sức nghiêm túc và cụ thể để phát huy, tỏa sáng trên cương vị mới này”.

Thái Hà (Tổng hợp từ Tiền Phong, VOV và Thanh Niên)



 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang