Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vỡ òa trong hạnh phúc

author 23:13 06/12/2014

(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng của cuộc thi năm nay nhờ vẻ đẹp ngoại hình là lối ứng xử thông minh.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 năm nay diễn ra vào lúc 20h ngày 6/12 tại Vinpearl Phú Quốc và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 với sự tham gia của 38 người đẹp xuất sắc nhất đại diện cho mọi miền Tổ quốc. 

Trải qua ba phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được sự đánh giá cao cả về nhan sắc và hình thể. Đến phần thi ứng xử, với cách trả lời thông minh, sâu sắc, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thuyết phục toàn bộ ban giám khảo và các khán giả theo dõi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 và trở thành chủ nhân giải thưởng 300 triệu đồng, 01 Voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá 200.000.000 đồng của nhà tài trợ Thanh Hằng Beauty Medi cùng chiếc vương miện hoa hậu trị giá 2,5 tỷ đồng.

Giây phút đăng quang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên giành chiến thắng thuyết phục nhờ vẻ đẹp ngoại hình và lối ứng xử thông minh.

Ngoài ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh , các người đẹp đạt giải thưởng phụ của Hoa hậu Việt Nam 2014 bao gồm:

- Giải Người đẹp biển: SBD 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên (cao 1m73, số đo ba vòng 86-63-93).

- Giải Người đẹp tài năng: SBD 099 - Lã Thị Kiều Anh

- Giải Người có làn da đẹp nhất: SBD 268 - Nguyễn Thanh Tú

- Giải Người đẹp áo dài: SBD 491 - Nguyễn Huỳnh Trúc Mai  

- Giải Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: SBD 289 - Nguyễn Trần Huyền My

- Giải Người được khán giả bình chọn nhiều nhất: SBD 532 - Đỗ Thị Huệ

- Giải Người sở hữu mái tóc đẹp nhất: SBD 316 - Nguyễn Thị Hà  

- Giải Người có gương mặt đẹp nhất: SBD 858 Nguyễn Lâm Diễm Trang

Một điều đặc biệt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 năm nay, Vương miện Hoa hậu được đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất, gồm 18 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm được sưu tầm 10 năm nay. Các nghệ nhân đã khắc họa hình ảnh hoa sen lên vương miện, với chất liệu vàng trắng và 1.000 viên kim cương tự nhiên, cùng nhiều hoa văn, trị giá của vương miện này là 2,5 tỷ đồng, được xác lập kỷ lục.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh minh họa

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 còn được coi là dịp ‘hoa hậu tái ngộ hoa hậu’ với sự tham gia của các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân, Mai Phương Thuý, Nguyễn Thị Huyền và hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Lần thứ hai là người dẫn chương trình đêm chung kết HHVN 2014, Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm bị một số nhà báo đánh giá cách dẫn dắt chưa có duyên lắm! Tuy nhiên, người đẹp rất hào hứng và được BTC HHVN 2014 đánh giá có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc. 

Chia sẻ với báo chí lý do chọn Jennifer Phạm, Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi HHVN 2014 giải thích vì cô là một MC nhiều kinh nghiệm, từng là người dẫn chương trình cho các cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn diễn ra tại Việt Nam như: Hoa hậu Thế giới Người Việt, Hoa hậu Trái Đất, HHVN cũng như các cuộc thi nhan sắc ở hải ngoại và nhiều chương trình giải trí, gameshow. Ngoài ra, trong đêm chung kết HHVN có sự tham gia của ca sĩ  người Mỹ - Kelly Clarkson, vì thế chương trình cần một MC thông thạo tiếng Anh để kết hợp giao lưu với nhau thật nhuần nhuyễn.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được sự đánh giá cao trong các vòng thi. Ảnh Dân trí

Có một điều rất thú vị trong vòng chung kết HHVN 2014 đó là 38 người đẹp sau khi tập trung về Phú Quốc để tham gia các hoạt động chính của chương trình đều được học... thiền. Đây là một phương pháp huấn luyện của người mẫu Thúy Hằng dành cho các thí sinh sau những chương trình tập luyện catwalk căng thẳng. 

Phương pháp ngồi thiền giúp các thí sinh hoa hậu tĩnh tâm, thư giãn, phục hồi năng lượng, bớt căng thẳng và tập trung hơn vào công việc. Đây là điều cần thiết vì HHVN có rất nhiều hoạt động, sự kiện bên lề và đặc biệt là trong giai đoạn nước rút tiến đến đêm chung kết đòi hỏi thí sinh phải có sức khỏe và tinh thần tốt nhất để vững vàng trên con đường chinh phục vương miện hoa hậu.

Minh Thùy (tổng hợp từ Zing, Công An TP.HCM, Vietnamnet)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang