Hoa hồng mạ vàng giá 80.000 đồng hút khách trước thềm 20/10

authorPhương Nam 19:05 15/10/2016

(VietQ.vn) - Những bông hoa hồng mạ vàng nhưng thực chất được phủ lên một lớp nhũ và có giá 80.000 đồng đang được nhiều người chọn để làm quà tặng cho dịp 20/10.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trước ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, hoa hồng mạ nhũ vàng với giá 80.000 đồng được bày bán và hút khách. Khách hàng chủ yếu là những bạn sinh viên, những người có thu nhập trung bình.

Chị Minh Phương, một chủ cửa hàng lưu niệm tại đường Trần Phú (Hà Đông – Hà Nội) cho biết: Trước đây mình chỉ nghe nói đến loại hoa hồng bằng vàng 24K thật và được bán khá đắt với giá ít nhất cũng 500.000 đồng. Đó là mặt hàng cao cấp dành cho những người đi làm có thu nhập cao. Cửa hàng quà lưu niệm của mình chỉ là hàng bình dân nên mình không bán hàng ấy.

Tuy nhiên, dịp 20/10 năm nay, của hàng chị cũng đã có loại hoa hồng mạ nhũ vàng giá 80.000 đồng/bông. Tuy nhiên, hình thức hoàn toàn giống với hoa hồng 24K thật. Thực ra, cánh hoa được phủ một lớp nhũ vàng lên chứ không phải vàng 24K. Đây là món quà tặng được nhiều khách hàng là tầng lớp bình dân và các bạn sinh viên lựa chọn. Vừa rồi, chị Phương nhập một số lượng hàng cũng khá lớn  và đến thời điểm này đã bán được 2/3.

Theo mình, loại hoa này hút khách ở chỗ, giá thành không cao, nhìn cũng rất sang trọng và hơn hết có thể trưng bày trong tủ kính hoặc để bàn làm kỉ niệm. Ngày lễ 20/10 cũng đang đến gần và mình cũng chuẩn bị nhập thêm hàng về bán. Có lẽ dịp này, đây sẽ là mặt hàng chủ đạo của cửa hàng mình– chị Minh Phương cho biết thêm.

Một bông hoa hồng mạ nhũ vàng tại cửa hàng chị Minh Phương bán không khác gì so với những bông hoa mạ vàng 24K được bán trước đó. Theo đó, bông hoa màu vàng đẹp mắt được đặt trong một chiếc hộp cũng rất sang trong, có lót một lớp vải lụa và mặt trên của hộp có lớp nhựa màu trong suốt nhìn rõ được bông hoa.

Theo bạn Trần Anh Quân – sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên – khách hàng mua hoa hồng mạ nhũ vàng tại cửa hàng chị Minh Phương cho biết: "20/10 cũng sắp đến, thường những năm trước mình hay mua một bó hoa tươi để tặng bạn gái. Tuy nhiên, năm nay, khi đi ngang qua cửa hàng quà lưu niệm này, mình khá ấn tượng với hoa hồng mạ nhũ vàng. Nhìn nó cũng rất sang trọng và hơn hết có thể lưu  giữ làm lưu niệm được. Điều đáng quan tâm hơn là giá thành cũng không hề đắt và phù hợp với túi tiền sinh viên. Hi vọng, với món quà này, năm nay bạn gái mình sẽ bất ngờ và thấy vui".

Hoa hồng mạ nhũ vàng được làm tinh sảo rất sang trọng hút khách trước thềm ngày lễ 20/10 năm nay 

Hoa hồng mạ nhũ vàng còn được bán rất nhiều trên mạng xã hội cũng với giá 80/000 đồng/ bông từ những bạn sinh viên. Theo chia sẻ của bạn Thu Phương (Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội) bán hoa hồng mạ nhũ vàng trên Facebook, nguồn hoa được bạn lấy từ một  xưởng sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ ở Thường Tín – Hà Nội. Những ngày cận kề 20/10 như thế này, mỗi ngày Thu Phương cũng bán được khoảng hơn 10 bông hoa. Bằng việc chụp lại hình ảnh và bán trên trang Facebook cá nhân không chỉ những người thân quen mua mà cả những người chưa hề quen biết cũng đặt mua. Đa phần là các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Ngoài thời gian học trên lớp vào buổi sáng thì buổi chiều và tối Phương tranh thủ đi “ship” hàng cho khách.

Từ khi bước chân vào giảng đường Đại học mình đã tiếp cận thêm một công việc mới để có thu nhập là “bán hàng online”, thông thường hàng mình bán là quần áo, hàng handmade và quà tặng lưu niệm. Dịp 20/10 mọi năm mình thường bán mỹ phẩm. Tuy nhiên, năm nay, khi đến nhà một người bạn ở Thường Tín chơi, mình đi qua một xưởng sản xuất làm hoa hồng nhũ vàng, mình đã mạnh dạn mua một ít về và lên Facebook bán thử, không ngờ rằng, lại đắt khách. Có lẽ, do mọi người thấy tò mò và đẹp mắt, hơn hết giá thành cũng phải chăng. Ngoài khách chủ yếu là nam sinh viên thì cũng có một bộ phận kha  khá khách hàng là  những người đã đi làm đặt mua – Thu Phương chia sẻ.

Ngoài mặt hàng hoa hồng mạ nhũ vàng thì hiện nay, trên thị trường cũng đã bắt đầu nhộn nhịp với những loại quà tặng 20/10. Không chỉ hoa tươi, hoa hồng mạ vàng, hoa hồng giấy hay hoa hồng bằng lụa cũng là những gợi ý thích hợp cho mọi người trong dịp này để làm quà tặng gửi gắm tình yêu thương đến với những người phụ nữ bên cạnh mình. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang